:::     :::

สื่อประเดิมเดลาฟวนเต้เลือกเล่น4-2-3-1

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติสเปนจะเลือกระบบ 4-2-3-1 ต่างจากยุคของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ที่ใช้ระบบ 4-3-3

'เรเลโบ' สื่อเมืองกระทิงประเมินแนวทางการทำทีมของ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติสเปนจะเลือกใช้ระบบ 4-2-3-1 แตกต่างจากทีมยุค หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ที่ใช้ระบบ 4-3-3 เป็นหลัก ก่อนทัพ 'ลา โรฆา' จะลงเล่นรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 กับ นอร์เวย์ และ สกอตแลนด์ ช่วงสัปดาห์นี้ 

เด ลา ฟวนเต้ ทำงานกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปนมาตั้งแต่ปี 2013 กุมบังเหียนทีมกระทิงน้อยชุดยู-19, ยู-21 และ ยู-23 จนกระทั่งถูกผลักดันขึ้นมาเป็นบอสทัพ 'ลา โรฆา' ต่อจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ และเตรียมคุมทีมลงประเดิมสนามเกมรับมือ นอร์เวย์ ในรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม ต่อด้วยเกมเยือน สกอตแลนด์ วันอังคารที่ 28 มีนาคมนี้ 

ตามข้อมูลของ 'เรเลโบ' ระบุว่า เด ลา ฟวนเต้ มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับขุมกำลังทัพกระทิงชุดล่าสุดหลายคน หลังเคยร่วมงานกันในทีมชุดเล็กก่อนหน้านี้ จากรายงานเพิ่มเติมระบุว่าเทรนเนอร์วัย 61 ปีจะเลือกใช้ระบบ 4-2-3-1 แทน 4-3-3 ซึ่งถูกใช้งานในยุคของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ 

โดยคาดว่า โรดรีโก้ เอร์นานเดซ โรดรี้ จาก แมนฯซิตี้ จะลงเล่นมิดฟิลด์คู่กลางกับ มิเกล เมรีโน่ หรือ ฟาเบียน รูอีซ ขณะที่ ดาเนียล เซบายอส น่าจะได้รับบทบาทแทน เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า ในตำแหน่งหมายเลข 10 แต่ ยาโก้ อัสปาส กองหน้ามากประสบการณ์จาก เซลต้า บีโก้ มีโอกาสแย่งชิงตำแหน่งนั้นเช่นกัน

ส่วน อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงจาก แอตเลติโก มาดริด ยังต้องต่อสู้กับ โฆเซ่ หลุยส์ ซานตามาเรีย มาโต้ โฆเซลู ของ เอสปันญ่อล และ บอร์ฆา อีเกลเซียส จาก เรอัล เบติส เพื่อตำแหน่งหน้าเป้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด