:::     :::

ซูเปอร์คัพฝรั่งเศสเตรียมเดินทางเตะที่ไทย

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป รายงานว่าศึก โตรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือ ซูเปอร์ คัพ ฝรั่งเศส เตรียมประกาศแผนเดินทางมาเตะในไทยช่วงกลางปีนี้

ศึกบอลถ้วยก่อนเปิดฤดูกาลของลีกฝรั่งเศสวางโปรแกรมลงเล่นนอกประเทศมาตั้งแต่ปี 2009 โดยสลับหมุนเวียนไปยังเมืองต่างๆ ทั่วโลกอาทิ มอนทรีออล, ตูนิส, แฮร์รีสัน, เสิ่นเจิ้น, คลาเกนฟวร์ต, ต็องชีเย่ร์ และ เทล อาวีฟ 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าลีกแดนน้ำหอมได้เจรจากับผู้จัดที่เมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ แต่ทาง แอลแอฟเป มองไปถึงโอกาสการเดินทางไปเตะในเอเชียมากกว่า และตอนนี้มีแนวโน้มลงเอยที่ประเทศไทย

ปัจจัยสำคัญตามรายงานจาก เลกิ๊ป ระบุว่าเป็นเพราะ เปแอสเช ซึ่งตอนนี้นำจ่าฝูงลีก เอิง มีคิวเดินทางเก็บตัวที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาด ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง น่าจะครองแชมป์ ลีก เอิง อีกสมัยในซีซั่นนี้ ทำให้การเตะในเอเชียจะเอื้ออำนวยมากกว่าทั้งเวลาและการเดินทาง

สำหรับ โตรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ เป็นการนำเอาแชมป์ ลีก เอิง มาปะทะ แชมป์เฟร้นช์ คัพ ซึ่งปีนี้ เปแอสเช มีโอกาสลงเล่นอีกครั้งเพราะยังคงนำจ่าฝูงลีก เอิง เหนือ โอลิมปิก มาร์กเซย 7 คะแนนหลังจากผ่านไป 28 นัด ส่วนเวที เฟร้นช์ คัพ มี 4 ทีมที่เข้ารอบรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย น็องต์, โอลิมปิก ลียง และ ตูลูส จากลีก เอิง ส่วนอีกทีมคือ อานซี่ จากเวที ลีก เดอซ์

ต้องรอการยืนยันจากทางลีกฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศสอีกครั้ง ซึ่งแฟนบอลชาวไทยกำลังลุ้นว่า เปแอสเช จะได้เดินทางมาอวดโฉมหรือไม่ โดยเฉพาะ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าที่แฟนบอลต้องการชมผลงานในสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด