:::     :::

มาดริดวางฮาแลนด์เสียบเบนเซม่าซีซั่น24-25

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด วางแผนการระยะยาวให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เข้ามาเป็นศูนย์หน้าหมายเลข 9 แทนที่ คาริม เบนเซม่า ตั้งแต่ซีซั่น 2024-25 เป็นต้นไป

อาส สื่อสเปน รายงานว่า ฮาแลนด์ ยังคงเป็นเป้าหมายระยะยาวของ เรอัล มาดริด แม้ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์เพิ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นปีแรกก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า เรอัล มาดริด จะไม่ละสายตาจาก ฮาแลนด์ และหากดาวยิงเท้าหนักพร้อมอำลาจากการเป็นลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังจบฤดูกาลหน้า ราชันชุดขาว ก็พร้อมทุ่มข้อเสนอก้อนโตคว้าตัวไปร่วมทัพ ตามคาดการณ์แล้ว ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสรอาจต้องจ่ายสูงถึงราวๆ 220-240 ล้านยูโร ที่อาจทำลายสถิติโลก

ฮาแลนด์ จะเข้ามาเป็นศูนย์หน้าหมายเลข 9 คนใหม่ในฤดูกาล 2023-24 เป็นการย้ายทีมที่สมบูรณ์แบบแทนที่ เบนเซม่า ที่คาดว่า เรอัล มาดริด จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้อีกหนึ่งปี และไปหมดอายุสัญญาในช่วงเวลานั้น

ในเนื้อข่าวยังมีการพูดถึงเงื่อนไขการย้ายไป เรอัล มาดริด ที่มีอยู่ในสัญญาปัจจุบันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยจะสามารถใช้ได้ตั้งแต่ปี 2024 ขณะที่สัญญาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม มีอายุจนถึงปี 2027 แม้ก่อนหน้านี้ กวาร์ดิโอล่า เคยยืนยันไปแล้วว่าสโมสรไม่ได้ตกลงเงื่อนไขดังกล่าวตามที่สื่อสเปนกล่างอ้าง

สำหรับ ฮาแลนด์ เพิ่งอายุ 22 ปี ซีซั่นนี้ยิงกระจายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 42 ประตูจาก 37 เกมรวมทุกรายการ เป็นการยิงในพรีเมียร์ลีก 28 ประตูจาก 26 เกม ก่อนหน้านั้นก็ยิง 86 ประตูจาก 89 เกมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และย้อนไปอีก ยิง 29 ประตูจาก 27 เกมกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด