:::     :::

ลุ้นชม'เมสซี่,บั๊ปเป้'ยืนยันเฟร้นช์ซูเปอร์คัพโยกเตะราชมังฯ

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยืนยันอย่างเป็นทางการ ศึกเฟร้นช์ ซูเปอร์ คัพ 2023 จะจัดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 5 สิงหาคม งานนี้แฟนบอลไทยมีลุ้นชมฝีเท้า ลิโอเนล เมสซี่ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งฝรั่งเศส หรือ แอลแอฟเป ประกาศอย่างเป็นทางการว่าการแข่งขัน "เฟร้นช์ ซูเปอร์คัพ" หรือ โทรเฟ่ เดส์ ช็องปิย็องส์  (Trophée des Champions) ที่เป็นการพบกันระหว่างแชมป์ลีก เอิง กับแชมป์เฟร้นช์ คัพ ประจำปี 2023 จะมีขึ้นในประเทศไทย 

โต้โผใหญ่ที่นำการแข่งขันรายการนี้มาจัดขึ้นในเมืองไทยคือ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด บริษัทอีเวนต์ชั้นนำของไทยที่เคยเป็นผู้จัดการแข่งขันศึกแดงเดือดระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ในประเทศไทย เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว

เฟร้นช์ ซูเปอร์คัพ ที่ลงแข่งก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ จัดขึ้นในทวีปเอเชียมาแล้ว 3 ครั้งก่อนหน้านี้ โดยทั้งหมดจัดขึ้นในประเทศจีนเมื่อปี 2014, 2018 และ 2019

แฟนบอลชาวไทยมีโอกาสได้เห็นฝีเท้าของแข้งดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เนย์มาร์ สามดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ตอนนี้พาทีมนำโด่งเป็นจ่าฝูกลีก เอิง และมีโอกาสคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้

ส่วนการแข่งขันเฟร้นช์ คัพ ตอนนี้อยู่ในรอบรองชนะเลิศ โดย น็องต์ จะพบกับ โอลิมปิก ลียง ส่วน อานซี่ ม้ามืดจากลีกรองจะพบกับ ตูลูส  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด