:::     :::

เมรีโน่ยันอยากมีนักเตะอย่างกาบีในทีม

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีจะเป็นนักเตะในทีมของ มิเกล เมรีโน่ หลังกลายเป็นประเด็นร้อนมาจากศึก 'เอล กลาซิโก้' เรื่องความประพฤติของนักเตะ

มิเกล เมรีโน่ มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ เรอัล โซเซียดาด ยืนยันว่า ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์หนุ่มของ บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่เขาต้องการมีอยู่ในทีม จากการเปิดเผยกับ 'ออนด้า เซโร่' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กาบี กลายเป็นประเด็นข่าวหลังจบเกม 'เอล กลาซิโก้' ที่ บาร์เซโลน่า แซงชนะ เรอัล มาดริด 2-1 เนื่องจากนักเตะทีมชุดขาวไม่พอใจพฤติกรรมของมิดฟิลด์วัย 18 ปีของทีมอาซูลกราน่าโดยเฉพาะการปะทะกับ ดาเนียล เซบายอส พร้อมเสียงโจมตีจากฝั่งมาดริดว่า กาบี ไม่มีน้ำใจนักกีฬา นอกจากนี้ยังมีรายงานว่านักเตะ เรอัล มาดริด บางคนส่งข้อความถึงนักเตะ บาร์เซโลน่า ที่พวกเขาคุ้นเคยเพื่อขอพูดคุยกับหนุ่มกาบีเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขา 

อย่างไรก็ตาม เซบายอส ซึ่งเป็นคู่กรณีของ กาบี ได้ออกมายืนยันผ่านสื่อระหว่างเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมชาติสเปนว่าเขากับ กาบี ได้พูดคุยเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นในเกม 'เอล กลาซิโก้' แล้ว 

ในขณะที่นักเตะมาดริดหลายคนไม่พอใจพฤติกรรมของ กาบี แต่ เมรีโน่ ยืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 18 ปี ที่เล่นด้วยความดุดันและไม่เกรงกลัวใครเป็นนักเตะที่เขาต้องการมีอยู่ในทีมตนเอง

'นักเตะอย่าง กาบี เป็นคนที่ผมอยากให้มีอยู่ในทีมของผม' เมรีโน่ กล่าวถึงมิดฟิลด์วัย 18 ปี ซึ่งจะลงเล่นร่วมกันในทัพกระทิงช่วงสัปดาห์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด