:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมอุ่นเครื่องที่ออสเตรเลียหรือเอเชียหลังจบซีซั่น

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566
299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เตรียมนำทีมอาซูลกราน่าเดินทางมาเล่นเกมกระชับมิตรหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งอาจเป็น ออสเตรเลีย เหมือนเมื่อปีก่อน โดยมี จีน และ ญี่ปุ่น เป็นอีกสองตัวเลือก

เฟร์นานโด โปโล ผู้สื่อข่าวของมุนโด้เดปอร์ติโบรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า กำลังหาช่องทางหาเงินเข้าสโมสรเพิ่มเติมโดยกำลังวางแผนเดินทางมาเล่นเกมกระชับมิตรในออสเตรเลียหรือเอเชียหลังจบซีซั่นนี้ 

บาร์เซโลน่า ถูกบังคับให้สร้างรายได้เพิ่มเติมหลังการตกรอบฟุตบอลยุโรป ก่อนมีรายงานระบุว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังวางแผนเดินทางมาเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศออสเตรเลียหรือทวีปเอเชียหลังจบฤดูกาลนี้ หลังพวกเขาเคยมาเล่นเกมกระชับมิตรที่เมืองจิงโจ้เมื่อปีที่แล้วกับทีม เอ-ลีก ออล สตาร์ส และรับทรัพย์ไปราว 5 ล้านยูโร

ทีมอาซูลกราน่าจำเป็นต้องรวบรวมเงินทุนให้ได้มากกว่าปีที่แล้ว เนื่องจากพวกเขาจะต้องลดเพดานค่าจ้างจาก 650 ล้านยูโรเหลือ 450 ล้านยูโรภายใต้ข้อจำกัดของ ลา ลีกา หากสโมสรต้องการลงทะเบียนนักเตะที่เซ็นสัญญาใหม่ รวมถึงผู้เล่นที่อาจจะย้ายมาสู่ถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่าฝ่ายบริหารของทีมอาซูลกราน่ากำลังพิจารณาทางเลือกที่มีความเป็นไปได้ในการเล่นเกมกระชับมิตรที่ ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น หรือ จีน หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเดินทางทัวร์ช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐเมริกา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด