:::     :::

เอลเช่ตั้งเบ็กกาเซเซ่เป็นเทรนเนอร์คนที่6ซีซั่นนี้

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566
445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบาสเตียน เบ็กกาเซเซ่ อดีตสตาฟฟ์ทีมชาติอาร์เจนตินายุค ฮอร์เค่ ซามเปาลี ถูกดึงมารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของ เอลเช่

เอลเช่ ประกาศแต่งตั้ง เซบาสเตียน เบ็กกาเซเซ่ วัย 42 ปี เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ต่อจาก ปาโบล มาชิน หลังการเซ็นสัญญาจนถึงปี 2024 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เบ็กกาเซเซ่ ชาวอาร์เจนไตน์เคยเป็นส่วนหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ ฮอร์เค่ ซามเปาลี ตอนกุมบังเหียนทีมชาติอาร์เจนตินาในช่วงปี 2017-2018 ก่อนเขาจะย้ายมาทำงานเทรนเนอร์กับ เดเฟนซ่า อี ฮุสตีเซีย, อินเดเปนเดียนเต้, ราซิ่ง คลับ และ ดีเฟนซ่า อี ฮุสตีเซีย อีกครั้ง และลาออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว จนกระทั่ง เอลเช่ ดึงมาเป็นเทรนเนอร์คนที่ 6 ในซีซั่นนี้

'ผมมาเพื่อพัฒนาโปรเจ็กท์และใช้เวลานี้เป็นการลงทุน เรารับมือกับความท้าทายและดำเนินชีวิตไปวันแล้ววันเล่าด้วยความปรารถนาที่จะพัฒนามัน มันถึงเวลาได้พบปะผู้คนแล้ว สิ่งที่ผมทำในเดือนมิถุนายน ผมสามารถเริ่มทำได้ตั้งแต่ตอนนี้' เบ็กกาเซเซ่ กล่าว

เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังเปรียบเทียบ เอลเช่ กับ โรซารีโอ บ้านเกิดของเขาในอาร์เจนตินาว่า 'ผมชัดเจนเกี่ยวกับโปรไฟล์ของนักฟุตบอลและทีมที่ผมต้องการ แต่ละเกม และคู่แข่งแต่ละทีมแตกต่างกัน ดังนั้นจึงไม่ได้มีเพียงการตั้งค่าเดียว คุณสามารถเล่นกับกองหลัง 4 หรือ 3 คน ด้วยฟูลแบ็กหรือปีกหนึ่งคน'

'ทีมที่กดดันคุณไม่เหมือนกับทีมอื่นที่ทำให้คุณเป็นตัวเอก คุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่าง ระบบของผมไม่ตายตัวและสิ่งสำคัญคือความคิดเกี่ยวกับฟุตบอลที่ผมได้รับมา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด