:::     :::

สนามฉลามเตรียมใช้จัด3รายการใหญ่ต่อเนื่อง

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566
348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล เตรียมเปิด ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม จัดฟุตบอล 3 รายการสำคัญ ปลายเดือน มีนาคม ถึง มิถุนายน นี้

แฟนฟุตบอล, แฟนกีฬา และ พี่-น้อง ชาวจังหวัดชลบุรี ได้เฮ เมื่อจะมีโอกาสได้ชมฟุตบอลรายการสำคัญ ถึง 3 รายการ ซึ่งจะทำการจัดการแข่งขัน ที่สนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ในเดือน เมษายน และ เดือน มิถุนายน 2566 จากการเปิดเผยของ "บิ๊กจี" คุณ จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และการตลาด
โดย บิ๊กจี" กล่าวว่า "ถือเป็นข่าว และ ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆครับ ที่สนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม สนามเหย้าของเรา ได้รับการคัดเลือกให้ใช้ในการจัดการแข่งขัน ฟุตบอล 3 รายการใหญ่ๆ ที่มีความสำคัญต่อวงการฟุตบอลไทย ในช่วงเดือนเมษายน และ เดือนมิถุนายน ที่จะถึงนี้"     
"รายการแรก จะเป็นการแข่งขันฟุตบอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก รอบแรก  (Women’s Football Tournament Paris 2024 Asian Qualifiers Round1) ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2566 โดย ทีมชาติไทย อยู่ กลุ่มดี ร่วมกับ มองโกเลีย และ สิงคโปร์"
"ขณะที่รายการที่ 2 คือการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ลีกคัพ 2022/23 รอบรองชนะเลิศ ที่จะมีการจับสลากประกบคู่ในวันที่ 28 มีนาคม และทำการแข่งขันในวันที่  26 เมษายน ส่วนรายการที่ 3 คือการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย ( AFC 
U-17 Asian Cup Thailand 2023 ) รายการนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2023 โดยประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ"
"จัดการแข่งขัน 4 สนาม ได้แก่ ราชมังคลากีฬาสถาน, ธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม, บีจี สเตเดี้ยม และ ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม โดยจะมี  ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ), เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, ทาจิกิสถาน, อินเดีย, อิหร่าน, ออสเตรเลีย, เยเมน, มาเลเซีย, เวียดนาม, ซาอุดิ อาระเบีย, อัฟกานิสถาน, สปป.ลาว, อุซเบกิสถาน, จีน, กาตาร์ เข้าร่วมการแข่งขัน และ มีพิธีการจับสลากแบ่งสาย วันที่ 30 มีนาคม"
"ในฐานะตัวแทนสโมสร ชลบุรี เอฟซี ผมเองก็อยากจะขอเชิญชวนให้ทุกๆท่าน มาร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดี  และ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันฟุตบอลทั้ง 3 รายการนี้ กันให้เยอะๆครับ เพราะถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆที่เราจะได้มีโอกาสรับชมการแข่งขันฟุตบอลรายการใหญ่ๆ ฟุตบอลในระดับนานาชาติแบบใกล้ชิด"
"ซึ่งแฟนบอลที่สนใจ ก็สามารถติดตามรายละเอียดของการแข่งขัน การจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน หรือติดตามข่าวสาร และ ผลการแข่งขัน ฟุตบอลทั้ง 3 รายการ ได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสารของวงการฟุตบอลไทยทั่วไป หรือ ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ทุกช่องทางครับ" "บิ๊กจี" กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด