:::     :::

มาติชยืดสัญญาโรม่า-ส่อส่งจีนี่คืนปารีส

วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนมานย่า มาติช ได้รับการขยายสัญญากับ โรม่า แบบอัตโนมัติไปจนถึงปี 2024 หลังจากลงสนามในจำนวนครบตามจำนวนแล้ว แต่ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม อาจถูกส่งกลับไป เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้

รายงานหลายฉบับในอิตาลีอ้างว่า มาติช อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะอยู่กับ โรม่า ต่อไปอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล โดยเขาลงเล่นไป 40% ของการแข่งขันในซีซั่นนี้เป็นเวลาอย่างน้อย 45 นาที

มาติช เซ็นสัญญาหนึ่งปีพร้อมอ็อปชั่นขยายได้อีกปี เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยย้ายจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาแบบไร้ค่าตัว

ตามรายงานจาก สปอร์ตมีเดียเซ็ต ยังยืนยันอีกว่า ไบรอัน คริสตานเต้ กองกลางทีมชาติอิตาลีก็จะต่อสัญญากับสโมสรด้วย ข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่ายบรรลุแล้ว และอดีตแข้ง อตาลันต้า จะต่อสัญญาใหม่ถึงปี 2027 ขณะที่ฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงในปี 2024

ในทางกลับกัน มีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก ของ ไวนัลดุม โดยมิดฟิลด์ชาวดัตช์ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกน่องช่วงต้นซีซั่น ไม่กี่สัปดาห์หลังย้ายมาจาก เปแอสเช และเพิ่งจะลงเล่นไปเพียง 11 นัดในฤดูกาลนี้

โรม่า สามารถซื้อขาดเขาได้ในราคา 8 ล้านยูโรบวกโบนัส แและ จีนี่ รับเงิน 7 ล้านยูโรต่อฤดูกาล นั่นทำให้ ติอาโก้ ปินโต้ ไม่เต็มใจที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับเขา และอาจส่งแข้งวัย 32 ปี กลับไปยัง เปแอสเช เว้นแต่ยักษ์ใหญ่ลีก เอิง จะยอมขยายสัญญายืมตัวอีก 1 ซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด