:::     :::

คิดด์ยอมรับสมควรถูกแฟนๆโห่เกมพ่ายฮอร์เน็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566
415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน คิดด์ ยอมรับว่าแฟนๆใน อเมริกัน แอร์ไลน์ส เซนเตอร์ สมควรส่งเสียงโห่จากการทำผลงานน่าผิดหวังของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ในเกมพ่ายคารังต่อ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์

เจสัน คิดด์ เฮดโค้ช ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ยอมรับว่าสมควรถูกแฟนๆใน อเมริกัน แอร์ไลน์ส เซนเตอร์ โห่ใส่ในช่วงพักกลางควอเตอร์สามของเกมพ่ายคารังต่อ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 109-117 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แฟนๆ แมฟเวอริคส์ ส่งเสียงโห่ทีมตัวเองระหว่างพักกลางควอเตอร์สามที่ ดัลลาส ตกเป็นฝ่ายตามหลัง ฮอร์เน็ตส์ ถึง 18 คะแนน ซึ่งเฮดโค้ช คิดด์ ยอมรับว่าทีมของเขาสมควรถูกแฟนๆโห่ใส่ตั้งแต่ควอเตอร์แรกด้วยซ้ำ 

'เราน่าจะถูกโห่ในควอเตอร์แรก' คิดด์ กล่าวหลังเกมที่ แมฟเวอริคส์ ถูก ฮอร์เน็ตส์ ซึ่งขาด 3 ตัวจริงและลงเล่นคืนที่สองติดต่อกันทะลวงในช่วงควอเตอร์แรก 37 คะแนน

'แค่ทำความเข้าใจกับการพูดคุยก่อนเกมว่าเรากำลังเล่นเพื่ออะไร สำหรับเพลย์ออฟหรือชิงแชมป์ และที่จะออกมาในครึ่งแรก แต่มากหรือน้อยกว่าในควอเตอร์แรก และเสียถึง 37 คะแนน 'ระดับความสนใจไม่สูงพอ' คิดด์ กล่าว 'มันน่าผิดหวัง' 

แมฟเวอริคส์ เข้าสู่เกมโดยถูกยกให้เป็นต่อคู่แข่งถึง 16 คะแนน ดังนั้นการปราชัยดังกล่าวทำให้กลายเป็นเกมพลิกล็อกครั้งใหญ่สุดของเอ็นบีเอในฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด