:::     :::

นักข่าวเลี่ยนเผยเหตุผลอิตาลีไม่เรียกซ้าคชานญี่

วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566
599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัตเตโอ ปินชี่ นักข่าวจาก ลา รีพับลิก้า เผยถึงเหตุผลว่าทำไม โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลีไม่เรียก มัตเตีย ซ้าคชานญี่ กองหน้าของ ลาซิโอ ติดทีม โดยชี้ว่าทุกคนรู้ดีแต่ไม่มีคนพูดเท่านั้น

สตาร์จาก "อินทรฟ้า-ขาว" ทำผลงานได้น่าประทับใจกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ แต่ไม่มีชื่อติดทีมชาติที่ลงทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือกปลายเดือนนี้ท่ามกลางความสงสัยของแฟนบอล

อย่างไรก็ตามทางนักข่าวของสื่อดังได้มีการเขียนถึงเรื่องนี้ลงหนังสื่อพิมพ์ของแดนรองเท้าบู๊ตถึงเหตุผลที่ มันชินี่ ไม่เรียก ซ้าคชานญี่ มาติดทีมชาติเนื่องจากเหตุผลทางด้านวินัย

"ไม่มีใครพูด แต่ทุกคนรู้ว่า ซ้าคชานญี่ ไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติเป็นเพราะเหตุผลทางด้านวินัย" ปินชี่ ผู้สื่อข่าว ลา รีพับลิก้า เผย

สำหรับปัญหาระหว่าง มันชินี่ และ ซ้าคชานญี่ เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วเมื่อแข้งวัย 27 ปีกับ มานูเอล ลาซซาร์รี่ เพื่อนร่วมทีม ลาซิโอ มีการบ่นเรื่องปัญหาสภาพร่างกายในระหว่างเตรียมรับใช้ชาติลงเล่นกับ อาร์เจนติน่า ของเกมที่ทีมแชมป์ยุโรปดวลแชมป์อเมริกาใต้

แม้ว่าแพทย์ของทีมชาติยืนยันว่าทั้งคู่สามารถลงสนามได้หลังเข้ารับการตรวจร่างกาย แต่ตัวนักเตะยืนยันว่าตัวเองไม่ฟิตจึงโดนตัดชื่อออกไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด