:::     :::

ลีดส์,เวสต์แฮมจับจ้องสถานการณ์ฟิลลิปส์

วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ และ เวสต์แฮม สองสโมสรร่วมพรีเมียร์ลีก แสดงความสนใจคว้าตัว คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า สองสโมสรพรีเมียร์ลีก ลีดส์ ยูไนเต็ด กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มองเห็นโอกาสที่จะดึงตัว ฟิลลิปส์ มาเสริมแดนกลางในฤดูกาลหน้า เพราะจนป่านนี้ยังไม่สามารถปรับตัวเข้ากับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้เลย

ฟิลลิปส์ ยังไม่ได้ลงตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีกให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลยในฤดูกาล 2022-23 หลังย้ายมาร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก็ต้องเผชิญปัญหาบาดเจ็บที่ทำให้ต้องเลื่อนกำหนดคืนสนามออกไปหลายครั้งหลายครา

รายงานข่าวระบุว่า ลีดส์ เคยยื่นข้อเสนอขอยืมตัว ฟิลลิปส์ กลับมาเคาะสนิมในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด เมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอบปฏิเสธ เพราะเพิ่งจ่ายเงินมหาศาลเบื้องต้น 42 ล้านปอนด์ซื้อกองกลางทีมชาติอังกฤษมาจาก ยูงทอง ได้เพียงไม่กี่เดือน

อย่างไรก็ตาม ลีดส์ จะลองทาบทาม ฟิลลิปส์ อีกครั้งในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หากสถานการณ์ของกองกลางวัย 27 ปี ในช่วงสองเดือนสุดท้ายของซีซั่นยังไม่มีแนวโน้มดีขึ้น

แต่ก็ต้องเผชิญหน้ากับ เวสต์แฮม ที่ต้องการได้ ฟิลลิปส์ มาเสริมแดนกลางในซีซั่นหน้า เพราะมีโอกาสสูงที่ เดแคลน ไรซ์ กองกลางคู่หูในทีมชาติอังกฤษ จะอำลาถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม โดย เดอะ แฮมเมอร์ส ตั้งราคาเอาไว้ทะลุหลัก 100 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด