:::     :::

แม็คเดอร์ม็อตต์ย้ำบิลล์สไม่หยุดนิ่งหลังคู่แข่งต่างเสริมแกร่ง

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566
287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ ยืนยันว่า บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่หลังคู่แข่งร่วมดิวิชั่นต่างเสริมความแข็งแกร่งในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยอมรับว่าทีมควายป่าจะต้องสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆต่อไปเพื่อคงอยู่ในระดับท็อปของดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันออก หลังคู่แข่งต่างเสริมความแข็งแกร่งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บิลล์ส อยู่ในดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันออก ร่วมกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่มีการเสริมความแข็งแกร่งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลัง ดอลฟินส์ เทรด เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดีกรี 'ออล-โพร' มาจาก แอลเอ แรมส์ ขณะที่ เพเทรียตส์ เซ็นสัญญากับปีกนอก จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ส่วน เจ็ตส์ กำลังตามล่าตัว แอรอน ร็อดเจอร์ส จาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส นั่นทำให้ดิวิชั่นนี้มีความสนใจมากยิ่งขึ้นในซีซั่น 2023 

'ใช่, เราให้ความเคารพพวกเขาอย่างมาก' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'ไม่เพียงแค่ในระดับโค้ชเท่านั้น แต่ในระดับความสามารถที่พวกเขาสามารถสะสมได้ คุณมองไปรอบดิวิชั่น และถึงจุดของคุณ มันน่าประทับใจ ดังนั้นเราจึงต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆต่อไปเพื่อให้อยู่ในระดับท็อปของดิวิชั่น'

แต่ บิลล์ส ไม่ได้หยุดนิ่งเช่นเดียวกัน หลัง แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปเซ็นสัญญากับ เดเมียน แฮร์ริส อดีตรันนิ่งแบ็ก เพเทรียตส์ และขยายสัญญากับไลน์แบ็กเกอร์ แม็ตต์ ไมลาโน่ รวมถึงการดึงคอร์เนอร์แบ็ก เดน แจ็คสัน และเซฟตี้ดีกรี โพร โบวล์ จอร์แดน โพเยอร์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าวถึงการแบ่งปันคำสั่งของเขากับ โพเยอร์ เซฟตี้ประสบการณ์ 11 ปีว่า 'ใช่, เขาเป็นผู้นำทันที จากนั้นแนวป้องกันของเราเมื่อ จอร์แดน เล่น เรามีความได้เปรียบบางอย่างสำหรับเรา และนั่นเป็นคุณภาพที่ยอดเยี่ยมที่ผู้เล่นสามารถเพิ่มสิ่งนั้นให้กับทีม'

เฮดโค้ช บิลล์ส ยังกล่าวถึงการดราฟท์ผู้เล่นอาจเป็นอีกวิธีในการปรับปรุงบัญชีรายชื่อของทีมควายป่า ซึ่งเขาเชื่อว่าทุกตำแหน่งจะดีขึ้น 'ทุกพื้นที่จริงๆ แค่พยายามหาผู้เล่นดีที่สุดเท่าที่เราจะหาได้ในทุกตำแหน่งที่เหมาะกับเรา'

'มันอาจไม่เหมาะกับทุกคนเหมือนกัน แต่ผู้เล่นที่เหมาะกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส และผู้เล่นที่มีความภาคภูมิใจอย่างมากสำหรับการเล่นใน บัฟฟาโล่ และความหมายของการสวมชุดแดง, ขาว และ น้ำเงิน ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด