:::     :::

เดโบลล์หวังโจนส์ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กชั้นนำ

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566
309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน เดโบลล์ เชื่อมั่นว่า แดเนียล โจนส์ จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กระดับแนวหน้าของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เชื่อว่า แดเนียล โจนส์ จะสามารถพัฒนาขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กอย่างที่ทีมยักษ์น้ำเงินอยากให้จอมทัพวัย 25 ปีเป็นในอนาคต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส ลงทุนกับด้วยการทำข้อตกลงระยะยาว โจนส์ สัญญา 4 ปี มูลค่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐพร้อมความคาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะพัฒนาต่อไปในซีซั่นหน้า จากการเล่นภายใต้ระบบของ เดโบลล์ เป็นปีที่สองและอีกหลายปีข้างหน้า 

'มันเป็นปีที่สองของเขาในระบบ' เดโบลล์ กล่าวถึง โจนส์ 'ผมไม่คิดว่าเขาจะมีความต่อเนื่องตั้งแต่เขาอยู่ที่นั่น เราทุกคนสามารถทำงานได้ดีขึ้น ผมคิดว่าเขาปรับตัวเข้ากับสิ่งที่เรารอให้เขาทำจริงๆ'

'เราพยายามทำหลายอย่างที่เขาชอบทำ นั่นเป็นเพียงอีกขั้นตอนหนึ่งที่จะเข้าสู่ช่วงปิดฤดูกาลของการเพิ่มชิ้นส่วนเพิ่มเติม ผู้เล่นรอบตัวเขามากขึ้น และเขากำลังเติบโตเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่เราคิดว่าเขาสามารถเป็นได้' 

โจนส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ตลอด 4 ปีในการเล่นอาชีพกับ ไจแอนท์ส ขว้างคอมพลีต 64 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 11,603 หลา ทำ 60 ทัชดาวน์และเสีย 34 อินเตอร์เซปน์ เขาทำผลงานได้ดีภายใต้ระบบของ เดโบลล์ เฮดโค้ชปีแรกในซีซั่น 2022 จนกระทั่งทีมยักษ์น้ำเงินตอบแทนด้วยสัญญาระยะยาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด