:::     :::

แกนน่อนไม่สนใจข่าวลือเทรดฮ็อปกิ้นส์

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566
276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน แกนน่อน เฮดโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยังมองถึงการทำงานร่วมกับ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ต่อไปโดยไม่สนใจเรื่องข่าวลือการเทรดปีกนอกวัย 30 ปีแต่อย่างใด

โจนาธาน แกนน่อน หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่าเขากำลังวางแผนทำงานร่วมกับ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ต่อไปโดยไม่สนใจข่าวลือเรื่องเทรดของปีกนอกวัย 30 ปีแต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมกำลังดำเนินการว่าเขาเป็น คาร์ดินาลส์ ในขณะนี้' แกนน่อน กล่าวถึง ฮ็อปกิ้นส์ 'ดังนั้น ผมตั้งตารอจะเข้าไปในห้องประชุมและในสนามกับเขา และดูว่าจะไปที่ไหนได้ ผมรู้แค่ว่าเขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด ในฐานะคนเกมรับ ผมต้องเผชิญหน้ากับทีม 2-3 ครั้งในดิวิชั่น ความท้าทายที่เขานำเสนอ ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขา'

แกนน่อน วัย 40 ปี ทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงปี 2021-2022 ซึ่งนำไปสู่การเป็นเฮดโค้ชของ คาร์ดินาลส์ ก่อนหน้านี้เขาทำงานฐานะโค้ชคอร์เนอร์แบ็กของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ระหว่างปี 2018-2020 ที่ต้องรับมือ ฮ็อปกิ้นส์ ตอนเล่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ถึง 3 ฤดูกาลในดิวิชั่น เอเอฟซีใต้ ซึ่งปีกนอกวัย 30 ปีมีชื่อติด ออล-โพร ตลอด 3 ปีนั้น แต่ไม่เคยได้รับเกียรตินั้นเลยจากการเล่นในอริโซน่าตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

ฮ็อปกิ้นส์ เป็นผู้นำของ คาร์ดินาลส์ ในการทำระยะ 717 หลา จากการรับบอล 64 ครั้ง ตามหลัง มาร์คีส บราวน์ 3 หน จากการลงเล่นเพียง 9 เกมในซีซั่น 2022 

แกนน่อน ยังอัพเดตข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ที่บาดเจ็บเอซีแอลและวงเดือนที่ขาดในซีซั่นที่แล้ว ซึ่งจะทำให้เขาต้องพลาดการลงเล่นในช่วงต้นฤดูกาล 2023

'เขาอยู่ในดัลลาสกับศัลยแพทย์ของเขาในสัปดาห์ที่แล้ว และเขากำลังทำได้ดี' แกนน่อน กล่าวถึง เมอร์รี่ย์ 'พวกเขาชอบที่ที่เขาอยู่ เขากำลังจะเริ่มทำบางอย่างในห้องออกกำลังกาย เขากำลังไปได้ดี'

เฮดโค้ช คาร์ดินาลส์ ยังเตรียมพร้อมกับควอร์เตอร์แบ็กในบัญชีรายชื่อที่เหลืออย่าง โคลท์ แม็คคอย และ เดวิด บลอนจ์ สำหรับการลงเล่นแทน เมอร์รี่ย์ ในช่วงต้นฤดูกาลหน้า

'เห็นได้ชัดว่าใครก็ตามที่เล่นควอร์เตอร์แบ็กให้เราจะไม่มีทักษะแบบเดียวกับที่ ไคเลอร์ มี' แกนน่อน กล่าว 'ดังนั้น เราจะปรับแต่งสิ่งที่เรากำลังทำกับทีมบุกที่อยู่รอบๆคนๆนั้น และเมื่อ ไคเลอร์ กลับเข้ามา เราจะปรับแต่งทีมบุกรอบๆตัวเขาให้พอดี คุณรู้ไหมว่าระบบจะเข้ามาแทนที่ คุณอาจเรียกมันต่างกันนิดหน่อยเท่านั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด