:::     :::

โบวล์สเชื่อบัคคาเนียร์สยิ่งใหญ่ได้แม้ไร้เบรดี้

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566
277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ โบวล์ส ยังมั่นใจว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มีโอกาสประสบความสำเร็จได้เช่นกันแม้ว่าจะไม่มี ทอม เบรดี้ แล้วก็ตาม

ท็อดด์ โบวล์ส หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เชื่อว่าการเปลี่ยนผ่านในช่วงปิดฤดูกาลนี้สามารถนำไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับทัพโจรสลัด หลังการประกาศรีไทร์ของ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กระดับตำนานของเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บัคคาเนียร์ส มีการเปลี่ยนแปลงมากมายในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ไล่จากการดึง เดฟ คานาลส์ อดีตโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกแทน ไบรอน เลฟท์วิช ก่อนจะเซ็นสัญญากับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เพื่อดึงมาแข่งขันแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงกับ ไคล์ แทรสค์ หลังการอำลาของ เบรดี้ 

'เมื่อคุณเปลี่ยนผู้เล่นระดับนั้น ก่อนอื่นเลย คุณไม่สามารถแทนที่เขา' โบวล์ส กล่าวถึงการจากไปของ เบรดี้ 'คุณสูญเสียออร่า คุณสูญเสียความคาดหวังที่จะยิ่งใหญ่ นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะยิ่งใหญ่ไม่ได้ คุณแค่ต้องทำมันให้มากขึ้นในฐานะทีม'

'เราทำในฐานะทีมเมื่อเขาอยู่ที่นั่น แต่เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอดและเป็นคนที่ยอดเยี่ยมจนคุณต้องโฟกัสไปที่สิ่งนั้น และตอนนี้สิ่งนั้นหายไปแล้ว การรับรู้คือสิ่งอื่นๆหายไปทั้งที่มันไม่ได้เป็นเช่นนั้นจริงๆ'

'เรามีผู้เล่นดีๆจำนวนมากในทีมของเรา ทั้งสองด้านของบอล เรามีบางส่วนที่ต้องเติมเต็ม แต่เรามีผู้เล่นดีๆมากมายในทีมของเรา และเราแค่ต้องเข้าใจสิ่งนั้นและไม่ไปกับสิ่งที่เรียกว่าเรื่องเล่าจากภายนอกและทำในสิ่งที่เราต้องทำเพื่อชนะเกม'

บัคคาเนียร์ส ทำผลงานในซีซั่นสุดท้ายของ เบรดี้ ไม่ดีนัก โดยเข้ารอบเพลย์ออฟด้วยสถิติ 8-9 ก่อนจะถูก ดัลลาส คาวบอยส์ เขี่ยตกรอบ ซูเปอร์ ไวลด์ คาร์ด แต่การเล่นใน แทมป้า เบย์ 3 ปีของเขาถือเป็นหนึ่งในผลงานดีสุดของแฟรนไชส์อย่างไม่ต้องสงสัย

ทัพโจรสลัดคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สมัยที่สองของแฟรนไชส์ในปี 2020 และผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 3 ฤดูกาลติดต่อกันเป็นครั้งแรกเหมือนในช่วงปี 1999-2002 โดย เบรดี้ ขว้าง 14,643 หลา และทำ 108 ทัชดาวน์ ซึ่งตอนนี้มันหายไปแล้ว

การเซ็นสัญญากับ เมย์ฟิลด์ จากตลาดฟรีเอเจนต์ และกับ แทรสค์ ที่ยังไม่ได้พิสูจน์ว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่สามารถไว้วางใจได้ แต่ โบวล์ส ยังรู้สึกสบายใจกับหนทางข้างหน้าของทัพโจรสลัด

'ผมชอบ เบเกอร์ ตอนที่เขาออกมา' โบวล์ส กล่าวถึง เมย์ฟิลด์ อดีตดราฟท์นัมเบอร์วัน 'เราค่อนข้างจะพลาดตอนที่ผมอยู่กับ เจ็ตส์ ผมลงไปที่ โอคลาโฮม่า และเรามีความรู้สึกนี้ระหว่างเรา และไม่ได้บอกว่าเขามีแขนที่แข็งแกร่งที่สุดและอย่างอื่นทั้งหมด แต่เขาเป็นผู้นำ เขามีความเข้าใจในเกมฟุตบอลเป็นอย่างดี เขารู้ว่าจะไปที่ไหนกับฟุตบอล เขาเป็นคนที่ผู้เล่นชอบที่จะอยู่ใกล้เขา และพวกเขาจะต่อสู้เพื่อเขา เพราะเขาคือผู้ชนะ'

'เขาชนะในหลายระดับที่แตกต่างกัน คุณจึงชอบที่เขาเข้ามา ผมคิดว่าแนวทางที่เราพยายามเล่นเกมบุกในปีนี้ สไตล์เกมบุกที่เราพยายามทำ ผมคิดว่าเขาเหมาะกับมันมาก ดังนั้นระหว่างเขากับ แทรสค์ ผมไม่สงสัยเลยว่าจะมีใครออกมาและประสบความสำเร็จ' โบวล์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด