:::     :::

มูรินโญ่หวังปาดหน้าบาร์ซ่าเซ็นเอ็นดิคก้า

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแว็ง เอ็นดิคก้า กองหลังวัย 23 ปีของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ตกเป็นเป้าหมายของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ต้องการดึงไปเสริมแนวรับของทีมหมาป่ากรุงโรม

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ โรม่า ร้องขอให้สโมสรเดินหน้าเซ็นสัญญากับ เอแว็ง เอ็นดิคก้า กองหลังวัย 23 ปีที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกัน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า สนใจนักเตะที่กำลังจะเป็นอิสระในช่วงซัมเมอร์นี้หลายรายและหนึ่งในนั้นคือ เอ็นดิคก้า กองหลังชาวฝรั่งเศสของทีมอินทรีแดง-ดำ แม้ว่าทัพอาซูลกราน่าใกล้จะลงเอยกับ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์ทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา ด้วยสัญญา 3 ปีแล้วก็ตาม แต่ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ายังไม่ละสายตาจากแนวรับวัย 23 ปีเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญคู่แข่งสำคัญอย่าง โรม่า หลังมีรายงานว่า มูรินโญ่ ร้องขอให้สโมสรเดินหน้าเซ็นสัญญากับ เอ็นดิคก้า เสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย แต่นักเตะยังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้ง อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส และ ลิเวอร์พูล เช่นกัน

เอ็นดิคก้า ย้ายจาก โอแซร์ มาค้าแข้งกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ก่อนยกระดับฝีเท้าขึ้นมาเป็นหนึ่งในแนวรับดีที่สุดของบุนเดสลีกา และมีส่วนช่วยทีมอินทรีแดง-ดำคว้าแชมป์ยูโรปาลีกซีซั่นที่แล้วด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด