:::     :::

เดส์ช็องส์ขอบคุณเมนญ็องโชว์ซูเปอร์เซฟ

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงขอบคุณ ไมค์ เมนญ็อง ผู้รักษาประตูของทีมที่เซฟสำคัญพาทีมบุกชนะ ไอร์แลนด์ 1-0 ในคัดยูโร

ฝรั่งเศส เก็บชัยชนะได้ตลอด 2 นัดแรกของศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก ที่เปิดรังไล่อัด เนเธอร์แลนด์ 4-0 ต่อด้วยบุกชนะ ไอร์แลนด์ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ในเกมเชือดยักษ์เขียวนัดล่าสุด เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ยิงไกลให้ทีมนำก่อน และรอดพ้นการเสียประตูจากสองจังหวะซ้อนในนาทีสุดท้ายทั้งลูกโหม่งผิดเหลี่ยมของ ฌูลส์ กุนเด้ ที่เกือบเข้าประตูตัวเอง และลูกโขกเต็มศีรษะของ นาธาน คอลลินส์ ซึ่ง ไมค์ เมนญ็อง ซูเปอร์เซฟเอาไว้ได้หมด 

เดส์ช็องส์ กล่าวหลังเกมยกย่องนายทวารจาก เอซี มิลาน ว่า "ต้องขอบคุณเขาเลยที่ช่วยให้เราเก็บสามคะแนนได้ นี่แหละ ไมค์ มันไม่ง่ายในการรับหน้าที่ต่อจาก อูโก้ (โยริส) ที่เคยทำสิ่งสุดพิเศษร่วมกับเรา"

"ไมค์ อยู่กับเรามานานแล้วตอนนี้ ซึ่งในนัดแรก (เป็นมือหนึ่งทางการ) เมื่อวันศุกร์ และอีกเกมคืนนี้ เขาแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งมากมาย เหมือนกับผู้เล่นที่อยู่ข้างหน้าเขาเช่นกัน"

ทั้งนี้ ในนัดแรกกับ เนเธอร์แลนด์, เมนญ็อง ยังสามารถเซฟจุดโทษของ เมมฟิส เดอปาย ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ทีมเก็บคลีนชีตเอาไว้ได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด