:::     :::

สิงห์ต่อเวลาเชือดจิ้งจอก2-1เปโดรโขกชัย

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561
1,471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เหนื่อยถึงต่อเวลาก่อนเฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 จากลูกโขกของ เปโดร โดริเกซ คว้าตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561

เลสเตอร์ ซิตี้ 1 - เชลซี 1

(ต่อเวลา 120 นาที เชลซี ชนะ 2-1) 

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าถิ่นวาง เจมี่ วาร์ดี้ จับคู่กับ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ในแดนหน้าโดยมี ริยาด มาห์เรซ เป็นทีเด็ดในการทำเกม ส่วนเชลซีเรียก อัลบาโร่ โมราต้า กลับมาประจำการแดนหน้าอีกครั้งในรอบหลายนัด 

เริ่มเกมมา 3 นาทีแรก เลสเตอร์ ได้ลุ้นก่อนเมื่อ แดนนี่ ซิมพ์สัน เปิดบอลจากฝั่งขวาให้ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ได้วอลเล่ย์ในเขตโทษ บอลเฉียดเสานิดเดียว

จากนั้นเจ้าถิ่นยังได้ลุ้น นาทีที่ 20 วิลเฟรด เอ็นดีดี้ ได้ยิงด้วยซ้ายเต็มข้อตรงเขตโทษแต่ไม่ผ่านมือ วิลลี่ กาบาเยโร่

อีก 7 นาทีถัดมาเป็นโอกาสของเชลซีบ้างเมื่อ มาร์กอส อลอนโซ่ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายให้ อัลบาโร่ โมราต้า ยิงด้วยซ้ายแต่ตรงตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล 

นาที 33 วิลเลี่ยน ไหลบอลให้ โมราต้า พิงหนี แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จนถึงสุดเส้นและจะงัดเข้ากลางแต่มุมมันบีบไปแล้วเลยได้เพียงดีดบอลเข้าด้านข้าง

เชลซี เป็นฝ่ายทำประตูนำก่อนในนาที 4-2 เมื่อตัดบอลได้แล้วเล่นโต้กลับ วิลเลี่ยน พลิกบอลเร็วก่อนพาถึงกลางสนามแล้วไหลให้ อัลบาโร่ โมราต้า แตะอีก 2 จังหวะเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยขวาสวนตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ตุงตาข่าย และเป็นประตูแรกในปี 2018 ของโมราต้าด้วย

เริ่มครึ่งหลังมานาที 53 เลสเตอร์ ได้ลุ้นเน้นๆ วิลเฟรด เอ็นดีดี้ เปิดบอลจากขวาให้ เจมี่ วาร์ดี้ ได้ลอยตัวโขกแบบไม่มีใครประกบ แต่หัวหอกทีมชาติอังกฤษไม่สามารถบังคับบอลเข้ากรอบได้

เลสเตอร์ ตีเสมอจนได้ในนาที 76 เมื่อ มาห์เรซ กระชากหนี อลอนโซ่ ทางฝั่งขวาก่อนเปิดเข้าลางให้ วาร์ดี้ ยิงติดบล็อกจังหวะแรก บิเซนเต้ อีบอร์ร่า ได้ซ้ำติดกองหลังเชลซีอีก บอลยังเด้งเข้าทางให้ซ้ำอีกครั้ง แต่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ก็ยังเซฟได้ ทว่าบอลก็เด้งมาโดนขาตัวเองกลายเป็นตั้งให้ วาร์ดี้ ได้ซ้ำเป็นครั้งที่ 4 คราวนี้ไม่พลาด สกอร์เป็น 1-1

นาที 79 โมราต้า ได้ไขว้บอลไปชนเสาอย่างจัง ทว่าไลน์แมนยกธงล้ำหน้าไปแล้ว และจากนั้นทำอะไรกันไม่ได้ ทำให้จบ 90 นาทีเสมอกัน 1-1 ต้องเล่นในช่วงต่อเวลา 30 นาทีตามกติกาใหม่ของรอบก่อนรองชนะเลิศที่มีการเปลี่ยนแปลง 

ช่วงต่อเวลานาที 105 เชลซี มาได้ประตูนำอีกครั้งเป็น 2-1 เมื่อ ก็องเต้ หยอดบอลสุดสวยเข้าเขตโทษให้ เปโดร โรดริเกซ สอดพอเหมาะพอดีโหม่งตัดหน้า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เข้าไป

นาที 110 เชลซี เกือบได้อีกประตูเมื่อ ก็องเต้ ได้จังหวะวอลเล่ย์เต็มข้อในเขตโทษแต่ มาร์ค อัลไบรท์ตัน กระโดดบล็อกออกหลังหวุดหวิด 

ช่วงเวลาที่เหลือ เลสเตอร์ ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ ทำให้จบ 120 นาที เชลซี เบียดชนะ 2-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ และเป็นทีมสุดท้ายต่อจาก สเปอร์ส, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เซาธ์แฮมป์ตัน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

  เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - แดนนี่ ซิมพ์สัน, เวส มอร์แกน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เบน ชิลเวลล์ - ริยาด มาห์เรซ, บิเซนเต้ อีบอร์ร่า, วิลเฟรด เอ็นดีดี้, มาร์ค อัลไบรท์ตัน - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

เชลซี : วิลลี่ กาบาเยโร่ - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - วิคเตอร์ โมเสส, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้, มาร์กอส อลอนโซ่ - วิลเลียน, อัลบาโร่ โมราต้า, เอแด็น อาซาร์ 

  

 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด