:::     :::

มินชูว์อาจรับบทบาทตัวจริงโคลท์สซีซั่น2023

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566
291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชน สไตเค่น อาจตัดสินใจมอบตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แก่ลูกน้องเก่าอย่าง การ์ดเนอร์ มินชูว์

เชน สไตเค่น หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าเขาอาจเปิดโอกาสให้ การ์ดเนอร์ มินชูว์ ลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมอินดี้ในซีซั่น 2023 หลังการดึงมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ตอนนี้ เห็นได้ชัดว่าเขาเข้ามาเพื่อแข่งขันและทำให้ดีสุดเท่าที่เขาสามารถทำได้ คุณรู้ไหม และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะไป' สไตเค่น กล่าวหาก มินชูว์ จะถูกเลือกเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง 'นั่นคือสิ่งที่เรารู้สึกว่าเขาอยู่ในขณะนี้ และนั่นคือบทบาทของเขาในตอนนี้'

สไตเค่น กับ มินชูว์ เคยใช้เวลาร่วมกันที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตอน สไตเค่น ทำงานฐานะโค้ชทีมบุกในช่วงปี 2021-2022 ขณะที่ มินชูว์ รับบทแบ็คอัพของ เจเล็น เฮิร์ตส์ 

'ใช่, การ์ดเนอร์ สุดยอดมาก' สไตเค่น กล่าว 'คุณรู้ไหม ผมใช้เวลา 2 ปีร่วมกับเขาและฟิลลี่ และวิธีการที่เขามองเกมและประมวลผลเกม มันเหมือนกับโค้ชที่คุณรู้ เขามองเห็นมันได้ดีจริงๆ เขายอดเยี่ยม ทุกครั้งที่เขามีโอกาสลงเล่น เขาเล่นได้ดีสำหรับเรา และเห็นได้ชัดว่าปีที่ยิ่งใหญ่ใน แจ็คสันวิลล์ สำหรับปีรุคกี้ของเขา แค่เป็นคนที่ยิ่งใหญ่ รักเกมฟุตบอล โชคดีจริงๆที่มีเขาอยู่กับเรา'

โคลท์ส มีตัวเลือกอันดับ 4 ในร่างดราฟท์ปี 2023 ซึ่งหมายความว่าทีมอินดี้สามารถเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่ได้เช่นกัน ซึ่ง สไตเค่น ยืนยันว่าพวกเขากำลังสำรวจโอกาสทั้งหมด แต่ไม่เผยว่า อินเดียนาโพลิส จะทำอะไรกับตัวเลือกดังกล่าว

'ผมแค่คิดว่าทุกๆปี ไม่ว่าเราจะอยู่อันดับไหนหรือทีมใดก็ตามที่ผมเคยมีส่วนร่วม คุณทำแบบนั้น การทำงานกับควอร์เตอร์แบ็ก ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณจะเลือกที่ไหน คุณมักจะทำการวิจัยเกี่ยวกับคนเหล่านั้น' สไตเค่น กล่าว

โคลท์ส จะต้องรอตัวเลือกที่เหลืออยู่จาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ที่จะเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากอันดับ 1 และ 2 ขณะที่อันดับ 3 อย่าง อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะเลือกผู้เล่นตำแหน่งอื่น เว้นแต่ว่า คาร์ดินาลส์ จะเทรดแลกสิทธิ์กับทีมที่ต้องการควอร์เตอร์แบ็กเท่านั้น ส่วนควอร์เตอร์แบ็กที่น่าสนใจในร่างดราฟท์ปีนี้มีทั้ง ไบรซ์ ยัง, ซี.เจ.สเตราด์, วิลล์ ลูอิส, แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน, เฮนดอน ฮูเกอร์ หรือ แทนเนอร์ แม็คกี เป็นต้น 

สำหรับ มินชูว์ ลงเล่น 5 เกมในซีซั่น 2022 ระหว่างที่ เฮิร์ตส์ มีอาการเจ็บไหล่ในช่วงท้ายฤดูกาลปกติ เขาขว้าง 663 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด