:::     :::

ยูสเต้ไม่ยืนยันฟาตีอยู่กับบาร์ซ่าซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2566
337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟา ยูสเต้ ไม่การันตีอนาคตของ อันซู ฟาตี ว่าจะอยู่กับสโมสรต่อไป เนื่องจากมันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเทรนเนอร์, เลขาธิการฝ่ายเทคนิค และ ผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมอาซูลกราน่า

ราฟา ยูสเต้ รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาไม่สามารถรับประกันได้ว่า อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 20 ปีจะอยู่กับทีมอาซูลกราน่าในซีซั่นหน้า หลัง โบรี ฟาตี บิดาของนักเตะโวยผ่านสื่อเกี่ยวกับสถานการณ์ของลูกชายเขาที่ถูกหมางเมินจากเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'คุณถามคำถามผม ผมไม่สามารถรับประกันอะไรได้ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันเป็นเทรนเนอร์, เลขาธิการฝ่ายเทคนิค, ผู้อำนวยการฟุตบอล พวกเขาจะให้มันแก่บอร์ดบริหารและวิสัยทัศน์ของพวกเขา สิ่งที่ผมสามารถบอกคุณได้คือวันนี้เทรนเนอร์ให้ความสำคัญกับเขา 100 เปอร์เซ็นต์' ยูสเต้ กล่าวถึงอนาคตของ ฟาตี

ยูสเต้ ยังเน้นไปที่ข้อความของ โบรี ฟาตี บิดาของนักเตะและอธิบายถึงความเข้าใจที่เขาเข้าใจเกี่ยวกับการระเบิดอารมณ์ดังกล่าวผ่านสื่อ

'ในฐานะพ่อ บางครั้งอารมณ์มันพาไป คุณคิดถึงลูกชายของคุณและไม่มีอะไรอย่างอื่น มันไม่ได้ไปไกลกว่านี้ ดังนั้นผมจึงเข้าใจอย่างถ่องแท้ อันซู มีความมุ่งมั่นและมีส่วนร่วมกับโปรเจ็กท์นี้อย่างเต็มที่ และมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จที่นี่ เขาทำทุกอย่างเพื่อให้มีเวลาลงเล่นที่ผมบอกพ่อและเขาเสมอว่าเขากำลังจะมี' ยูสเต้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด