:::     :::

ชาบีเผยได้พูดคุยกับฟาตีแล้วหลังพ่อนักเตะโวยผ่านสื่อ

วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2566
318
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เผยว่าเขาได้พูดคุยกับ อันซู ฟาตี แล้วหลังคุณพ่อของนักเตะออกมาโวยผ่านสื่อและต้องการให้ลูกชายย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า อันซู ฟาตี ได้สงบสติอารมณ์เกี่ยวกับสถานการณ์ของเขา หลังจาก โบรี ฟาตี พ่อของนักเตะออกมาโวยผ่านสื่อว่าสถานการณ์ของลูกชายจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงและจะหารือกับ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของแนวรุกวัย 20 ปีเพื่อหาทางออกเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วันต่อมามีรายงานว่า อันซู ฟาตี ได้ชี้แจงให้ ชาบี ทราบว่าเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพูดผ่านสื่อของคุณพ่อตนเอง และดูเหมือนว่านายใหญ่ทีมอาซูลกราน่าจะยอมรับบางอย่าง 

'ผมได้พูดคุยกับเขาแล้วและเขายังสงบ สิ่งสำคัญสำหรับผมคือ อันซู ไม่ใช่พ่อ ไม่ใช่ตัวแทน สิ่งสำคัญสำหรับผมคือ อันซู และ อันซู ก็สงบ เขาจะมีความสำคัญในการแข่งขันที่เหลือ' ชาบี กล่าว 

เทรนเนอร์วัย 43 ปีไม่ได้วิจารณ์การกระทำของพ่อนักเตะเช่นเดียวกัน โดยกล่าวว่า 'ผมเข้าใจเขาอย่างสมบูรณ์ เขากำลังทุกข์ใจกับลูกชายของเขา ผมเคยผ่านมันมา อันซู เป็นเด็กดี เป็นผู้ใหญ่และจะช่วยเราได้ ผมเป็นคนแรกที่อยากเห็นความสำเร็จที่ บาร์ซ่า ผมมีความรู้สึกดีๆกับเขา'

ชาบี ยังสนับสนุน อันซู ให้ประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วย

'ผมพยายามทำให้เขารู้สึกสบายใจ มีความสุข ผมมั่นใจในตัวเขามาก ผมรู้ว่าเขามีความสามารถอะไรบ้าง ผมพูดคุยกับเขาเยอะมาก ผมพยายามทำให้เขามีความสุข เขาจะให้อะไรเรามากมาย ผมเป็นคนแรกที่อยากให้เขาประสบความสำเร็จ'

'สิ่งสำคัญคือเขามีความสุข มาแข่งขัน ปีหน้าเรายังไม่ได้วางแผนอะไรเลย' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด