:::     :::

อาเราโฮมีชื่อติดโผบาร์ซ่าเยือนเอลเช่

วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2566
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ ฟิตกลับมามีชื่อติดโผอาซูลกราน่าชุดเยือน เอลเช่ วันเสาร์นี้ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าแนวรับวัย 23 ปีจะออกสตาร์ทหรือไม่

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดโผ 21 นักเตะชุดเยือนทีมบ๊วย เอลเช่ บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ โดยมีชื่อ โรนัลด์ อาเราโฮ อยู่ในทีมด้วยเช่นกัน แต่บอสบาร์ซ่ายังต้องตัดสินใจในวันแข่งว่าจะส่งแนวรับวัย 23 ปีออกสตาร์ทหรือไม่ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อาเราโฮ มีอาการกล้ามเนื้อต้นขาตึงหลังเกม 'เอล กลาซิโก้' ที่ชนะ เรอัล มาดริด 2-1 จนต้องถอนตัวออกจากทีมชาติอุรุกวัย แต่แนวรับวัย 23 ปีกลับมาฝึกซ้อมได้แล้วและมีชื่อติดโผเยือน เอลเช่ แต่ ชาบี จะตัดสินใจในวันแข่งว่า อาเราโฮ จะพร้อมออกสตาร์ทหรือไม่ 

อย่างไรก็ตามทีมอาซูลกราน่าจะไม่มี เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, อุสมาน เดมเบเล่ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่บาดเจ็บ ส่วน ราฟินญ่า ติดโทษแบน ดังนั้น ชาบี จึงต้องเรียกแข้งเยาวชนขึ้นมาเสริมทัพ 3 รายทั้ง อังเคล อาลาร์กอน, อเล็กซ์ การ์รีโด้ และ เอสตานีส เปโดรล่า 

'เอสตานีส เล่นด้วยพรสวรรค์ทั้งสองฝั่ง และ การ์รีโด้ ผ่านบอลจังหวะสุดท้ายได้ดี เล่นได้ดีจากด้านใน ซึ่งเราขาดมากสุดที่เมื่อไม่มี เปดรี้' ชาบี กล่าว

รายชื่อนักเตะบาร์เซโลน่าชุดเยือน เอลเช่ วันเสาร์นี้ 

ผู้รักษาประตู : มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น, อินญากี้ เปนญ่า, อาร์เนา เตนาส

กองหลัง : โรนัลด์ อาเราโฮ, มาร์กอส อลอนโซ่, จอร์ดี้ อัลบา, ชูลล์ส กุนเด้, เอริก การ์เซีย, อาเลฆานโดร บัลเด้, เซร์จี้ โรเบร์โต้ 

กองกลาง : เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ฟร้องค์ เกสซีเย่, มาร์ก กาซาโด้, ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี, ปาโบล ตอร์เร่, อเล็กซ์ การ์รีโด้ 

กองหน้า : โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อันซู ฟาตี, เฟร์ราน ตอร์เรส, อังเคล อาลาร์กอน, เอสตานีส เปโดรล่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด