:::     :::

บูลล์สจ่อยึดตั๋วเพลย์อินหลังเกมขวิดฮอร์เน็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่า วุคเชวิช ทำ 21 คะแนนกับ 8 รีบาวน์ด นำ ชิคาโก้ บูลล์ส ทุบ ออร์แลนโด้ แมจิค 121-91 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ชิคาโก้ บูลล์ส ใกล้จะยึดตำแหน่งเพลย์อินฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ หลังเกมขวิด ออร์แลนโด้ แมจิค 121-91 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยทัพกระทิงเปลี่ยวทิ้งห่าง วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เพิ่มเป็น 3 เกม ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีกเพียง 5 เกมเท่านั้น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แซ็ค ลาวีน กับ เดอมาร์ เดอโรแซน ทำคนละ 23 คะแนน ขณะที่ นิโกล่า วุคเชวิช ทำ 21 คะแนนกับ 8 รีบาวน์ด ด้าน แพทริค วิลเลียมส์ ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาช่วยทำ 15 คะแนน ส่วน อันเดร ดรัมม่อนด์ ลงมาทำ 6 คะแนนกับ 11 รีบาวน์ด

'เราต้องทำเพื่อความมั่นใจ, ความรู้สึกในจังหวะนั้นและเข้าใจว่าเราต้องเล่นอย่างไร' เดอโรแซน กล่าวถึงการยกระดับการเล่นของพวกเขาหากต้องการลุยต่อในช่วงโพสต์ซีซั่น 'เราต้องเล่น 5 เกมสุดท้ายนี้ และทำให้แน่ใจว่าเรากำลังเล่นบาสเกตบอลที่ยอดเยี่ยม'

ส่วน บิลลี่ โดโนแวน เฮดโค้ช บูลล์ส กล่าวถึงผลงานของลูกทีมหลังการทำแอสซิสต์รวมกัน 25 ครั้งว่า 'เมื่อเราเคลื่อนบอลและตัดสินใจได้ดี แชร์บอลกัน ช่วยกันปิดและช่วยกันป้องกันในช่วงที่เราทำได้ดีที่สุด'

ก่อนเฮดโค้ชทีมกระทิงเปลี่ยวจะกล่าวถึง ดรัมม่อนด์ ที่หวนคืนคอร์ตอีกครั้งหลังพลาดเกมช่วงก่อนหน้านี้ด้วยเหตุผลส่วนตัวว่า 'สำหรับเขาในการกลับมาและสามารถทำสิ่งที่เขาทำ และพยายามปิดกั้นทุกอย่างที่เขากำลังเผชิญอยู่ และโฟกัสไปที่บาสเกตบอล'

'บางทีมันเป็นความโล่งใจสำหรับเขาเพียงแค่ได้ลงไปอยู่บนคอร์ต ผมคิดว่ามันบ่งบอกถึงความมุ่งมั่นที่เขามีต่อทีม และต่อผู้คนที่เขาต้องการออกไปที่นั่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด