:::     :::

'อันเช่'แบะท่ายินดีคุยประธานซีบีเอฟ

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เผยว่าเขายินดีพบปะและพูดคุยกับ เอ็ดนัลโด้ โรดรีเกส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลหรือ ซีบีเอฟ

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขายังไม่มีแผนรีไทร์อย่างที่เคยเปรยไว้ก่อนหน้านี้พร้อมยอมรับว่าเขายินดีพูดคุยกับ เอ็ดนัลโด้ โรดรีเกส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลหรือ ซีบีเอฟ เกี่ยวกับข้อเสนอดึง 'อันเช่' ไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทัพ 'เซเลเซา' ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อันเชล็อตติ เคยเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาอาจตัดสินใจรีไทร์ หลังสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 หรือหากถูกทีมชุดขาวปลดออกจากตำแหน่ง ทว่าตอนนี้เทรนเนอร์วัย 63 ปีเปลี่ยนความคิดของเขาแล้ว

เมื่อถูกถามว่าเขายังยืนยันถึงความตั้งใจที่จะรีไทร์เมื่อออกจาก เรอัล มาดริด หรือไม่ อันเช่ ตอบว่า 'ไม่, ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ในตอนนี้ ไว้มารอดูกัน'

อนาคตของ อันเชล็อตติ กับ เรอัล มาดริด กลายเป็นประเด็นร้อนในตอนนี้ โดยเฉพาะหลังการปราชัยในเกม 'เอล กลาซิโก้' ยกล่าสุดส่งผลให้ทีมชุดขาวตามหลัง บาร์เซโลน่า ถึง 12 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมลงเล่นอีกเพียง 12 เกม พร้อมมีรายงานว่า ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานมาดริดเตรียมดึง เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ 

'ผมไม่แปลกใจที่มีข่าวลือเหล่านี้ มันไม่ส่งผลกระทบต่อผม ไม่ทำให้ผมกังวล ผมแค่โฟกัสไปที่การทำหน้าที่ของผมกับสโมสรนี้และทีมนี้ให้ลุล่วง'

'ผมยังอยู่ที่นี่จนกว่า เรอัล มาดริด จะอนุญาตให้ผมอยู่ที่นี่ ผมสบายดีและรู้สึกได้ถึงความรักของประธานสโมสร แฟนๆ และนักเตะ เรามีเวลาอีก 2 เดือนข้างหน้า และหวังว่าเราจะสามารถดำเนินการต่อไปได้' 

'ทุกคนสามารถพูดในสิ่งที่พวกเขาต้องการได้ ผมรู้ว่าผมมีสัญญาและผมต้องการอยู่จนจบ แต่ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต' 

'อันเช่' มีโอกาสย้ายไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ซึ่งประธาน ซีบีเอฟ จะเดินทางมาพูดคุยกับบอสชาวอิตาเลียนในช่วงกลางสัปดาห์นี้ 

'ผมตื่นเต้นมากที่บราซิลต้องการตัวผม แต่ผมต้องเคารพสัญญากับ เรอัล มาดริด ซึ่งผมต้องการอยู่จนครบสัญญา แต่หากประธาน ซีบีเอฟ ต้องการคุยกับผม ผมก็ยินดีจะพบกับเขา' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด