:::     :::

'ต้า'ยันปืนไม่สนเรือโฟกัสแค่ตัวเองเท่านั้น

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ออกมายืนยันว่าสามารถควบคุมแค่สิ่งที่ทีมตนจะทำได้เท่านั้น โดยไม่ได้ให้ความสนใจอะไรกับผลการแข่งขันของคู่แข่งลุ้นแชมป์อย่าง แมนฯ ซิตี้

ปืนใหญ่ เปิดบ้านถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-1 ทำให้ช่องว่างระหว่างพวกเขากับ เรือใบ กลับไปเป็น 8 คะแนนเท่าเดิม หลังจากคู่เร็ว แมนฯ ซิตี้ ถล่ม ลิเวอร์พูล 4-1 ลดช่องว่างมาได้ชั่วครู่

"ผมไม่รู้ (ว่านี่เป็นชัยชนะนัดที่ 100 ของเขาในฐานะกุนซือ อาร์เซน่อล) มันเป็นตัวเลขที่สวยงาม และเราจะไปต่อ"

"เรามีบางสิ่งเกิดขึ้นกับบางคน มันเป็นเวลา 2-3 ที่น่ากังวล เพราะเราไม่สามารถตัดสินใจได้จนถึงช่วงเช้าวันนี้ว่าผู้เล่นบางคนจะพร้อมหรือไม่ และรายชื่อทีมตัวจริง หลังจากช่วงเบรกทีมชาติคุณไม่รู้ว่ากรอบความคิดของพวกเขาจะกลับมา และทำในสิ่งที่จำเป็นเพื่อคว้าแชมป์ลีกนี้หรือไม่ ผมมีความสุขมากกับฟอร์มการเล่น"

"พวกเขาทำให้มันยุ่งยากสำหรับเรา เราเสียบอลในพื้นที่ที่ไม่ดีกับทีมที่มีผู้เล่น 4 คนที่เร็วมากในการเปลี่ยนจากรับเป็นรุก หลังจากนั้นเราก็คุมเกมได้ และวันนี้เราก็ทำได้ดีมากในกรอบเขตโทษ"

"ผมมีความสุขมากกับเขา (กาเบรียล เชซุส) หลังจากการทำงานทั้งหมดจากเขา และทีมงานตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา วันนี้เขาได้รับรางวัลสำหรับสิ่งนั้นแล้ว"

"มันเป็นลูกโหม่งที่ดี (จาก กรานิต ชาคา) ทั้งจังหวะ และการครองบอล เขามีความสามารถที่จะทำแบบนั้น ตอนนี้เขาทำไป 3 ประตู ซึ่งผมคิดว่ามันมาจาก 4 เกมหลังสุด มันดีมาก"

"เราทราบดี (จากผลการแข่งขันของ แมนฯ ซิตี้) เนื่องจากนั่นเป็นเกมใหญ่ และเราต้องการดูบางส่วนของมัน แต่เมื่อเรามาถึงที่นี่ มันก็แค่โฟกัสไปที่เราเอง และสิ่งที่เราทำได้ในฐานะทีม พวกเขาคุ้นเคยกับมัน เราสามารถควบคุมสิ่งที่เราทำได้เท่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด