:::     :::

เคลซี่รับปวดใจหลังบราวน์เซ็นเบงกอลส์

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ (ซ้าย) อดีตแท็คเกิ้ลซ้าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จนทำให้ เทรวิส เคลซี่ รู้สึกปวดใจที่จะต้องลงเผชิญหน้ากับเพื่อนสนิทหลังจากนี้

เทรวิส เคลซี่ ปีกในประสบการณ์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยอมรับว่ารู้สึกเจ็บปวดใจหลังเห็น ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ อดีตแท็คเกิ้ลซ้ายทัพหัวหน้าเผ่าตกลงเซ็นสัญญาระยะยาวกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทีมคู่ปรับร่วมฝั่งเอเอฟซี ตามรายงานจาก 'แคนซัส ซิตี้ สตาร์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันเจ็บปวด มันทำร้ายจิตวิญญาณของผม มันเหมือนกับการเฝ้าดูเพื่อนสนิทของคุณหันมาทำร้ายคุณ' เคลซี่ กล่าวในพ็อดแคสท์ New Heights ของพี่ชายเขา เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

เคลซี่ ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับ เบงกอลส์ จะเป็นงานยากขึ้นเมื่อ บราวน์ เข้าไปเพิ่มเติมคุณภาพให้ทีมเสือลายพาดกลอนที่เอาชนะทัพหัวหน้าเผ่าได้ถึง 3 จาก 4 เกมล่าสุดที่ทั้งสองทีมพบกัน

'เขาเป็นคนที่แข็งแกร่ง แน่นอน ผมหมายถึงตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เราประสบปัญหาในการเอาชนะ เบงกอลส์' เคลซี่ ยอมรับ 'มีอารมณ์ชอบหลายอย่างที่สั่งสมมา ผมจะพูดว่าไม่จำเป็นต้องเกลียด แต่แค่ไม่ชอบ เบงกอลส์ เพราะพวกเขาอัดเรา และพูดถึงมันทุกครั้งที่พวกเขาทำสำเร็จ มันเหมือนกับว่าการได้เห็นเขาไปสู่ด้านมืด มันเป็นความรู้สึกที่น่าอึดอัดใจ'

'แน่นอนว่าผมหวังว่าเขาจะไม่มีชื่อใน ฮอล ออฟ เฟม คุณรู้ไหมว่าผมหมายถึงอะไร ผมไม่ต้องการอะไรนอกจากสิ่งดีที่สุดสำหรับควอร์เตอร์แบ็ก เขาเป็นผู้นำที่น่าเหลือเชื่อ เพื่อนร่วมทีมที่่น่าเหลือเชื่อทั้งในและนอกสนาม'

ชีฟส์ ดึง จาแวน เทย์เลอร์ อดีตออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวกับ บราวน์ ก่อนแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปีจะเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 64 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เบงกอลส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด