:::     :::

ฮิกกิ้นส์ไม่กังวลเรื่องข้อตกลงใหม่

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที ฮิกกิ้นส์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในซีซั่น 2023 แต่ปีกนอกวัย 24 ปียืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่กับทีมเสือลายพาดกลอน

ที ฮิกกิ้นส์ ปีกนอกวัย 24 ปีที่เพิ่งเปลี่ยนหมายเลขจาก 85 มาเป็นเบอร์ 5 เปิดเผยว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์สัญญาของเขาที่กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายพร้อมยืนยันว่าต้องการอยู่กับทีมเสือลายพาดกลอนต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฮิกกิ้นส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 เขากำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย หลังจบซีซั่น 2022 ด้วยการรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาสองปีติดต่อกัน และพิสูจน์ให้เห็นถึงการรับบอลที่น่าประทับใจและเส้นทางวิ่งที่คงเส้นคงวาจนสร้างผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการเล่นที่ลงล็อคกับอีกสองปีกสอง เจมาร์ เชส และ ไทเลอร์ บอยด์ 

'ใช่, ตอนนี้ผมแค่เตรียมตัวสำหรับฤดูกาลนี้' ฮิกกิ้นส์ กล่าว 'ผมไม่ได้กังวลเรื่องสัญญามากนัก เห็นได้ชัดว่าผมต้องการให้ข้อตกลงลุล่วง แต่ผมปล่อยให้ตัวแทนของผมจัดการเรื่องนั้น และคุณรู้ไหม ตอนนี้ขอแค่ร่างกายของผมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า'

อย่างไรก็ตาม เบงกอลส์ จะต้องใช้เงินจำนวนมากสำหรับการทำข้อตกลงระยะยาวกับ โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีในเร็วๆนี้ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่ออนาคตของ ฮิกกิ้นส์ แต่ ดุ้ค โทบิน ผู้จัดการทั่วไปของทีมเสือลายพาดกลอนยืนยันว่าพวกเขาไม่มีแผนเทรดปีกนอกวัย 24 ปี 

'ผมไม่ได้อยู่ในธุรกิจของการทำให้ทีมอื่นดีขึ้น ผมอยู่ในธุรกิจของการทำให้ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ดีขึ้น ดังนั้นการเทรด ที ฮิกกิ้นส์ จึงไม่อยู่ในความคิดของผม' โทบิน กล่าว 'นั่นคือปัญหา (ของทีมอื่น) พวกเขาต้องการปีกนอก คงต้องไปหาของคุณเอง ในความคิดของผม ที ฮิกกิ้นส์ เป็นผลงานที่ดีสำหรับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ดังนั้นการเทรดจึงดูไร้สาระเล็กน้อยในตอนนี้'

ด้าน ฮิกกิ้นส์ กล่าวเพิ่มเติมว่าเขารู้สึกซาบซึ้งในคำพูดของ โทบิน และเขายังหวังว่าจะได้เล่นในซินซินเนติร่วมกับ เบอร์โรว์ ไปอีกนานเช่นกัน

'มันเป็นเรื่องดีที่ได้ยินพวกเขาพูดแบบนั้น' ฮิกกิ้นส์ กล่าว 'มันทำให้ผมรู้สึกว่าพวกเขาต้องการผมที่นี่ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้'

เบงกอลส์ จะต้องจ่ายเงินก้อนโตแก่ เบอร์โรว์ ในอนาคตอันใกล้และจากนั้นก็ถึงคิวของ เชส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 มันจึงเป็นเครื่องหมายคำถามว่าทีมเสือลายพาดกลอนจะสามารถเก็บรักษา ฮิกกิ้นส์ ไว้ด้วยสัญญาระยะยาวหรือไม่ เนื่องจากมีปีกนอก 21 คนที่ทำเงินได้มากกว่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี (14 คนรับมากกว่าปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ) 

ส่วน ฮิกกิ้นส์ มีกำหนดรับเงินเพียง 2.993 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายในซีซั่น 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด