:::     :::

มิลานเล็งสองแข้งหากเตโอย้ายซัมเมอร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาเบียโน่ ปาริซี่ แบ็กซ้ายของ เอ็มโปลี กับ อาเลฆานโด กรีมาลโด้ ของ เบนฟิก้า ตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน หาก เตโอ แอร์กน็องเดซ ย้ายออกจากทีมปีศาจแดง-ดำในช่วงซัมเมอร์นี้

'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เอซี มิลาน กำลังจับตามอง ฟาเบียโน่ ปาริซี่ ของ เอ็มโปลี และ อาเลฆานโดร กรีมาลโด้ ของเบนฟิก้าหาก เตโอ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายวัย 25 ปีย้ายออกจากทีมปีศาจแดง-ดำในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เตโอ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2026 แต่แบ็กซ้ายวัย 25 ปีตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีมทั่วยุโรป ซึ่ง เอซี มิลาน มีโอกาสปล่อยกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสย้ายออกจากถิ่น 'ซาน ซีโร่' หากมีข้อเสนอเหมาะสมมาถึงสโมสร และทีมปีศาจแดง-ดำกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการสูญเสียแบ็กชาวฝรั่งเศสแล้วเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่า เปาโล มัลดินี่ เลขาธิการฝ่ายเทคนิคของ เอซี มิลาน กำลังจับตามองสองนักเตะทั้ง ปาริซี่ แบ็กซ้ายวัย 22 ปีของ เอ็มโปลี กับ กรีมาลโด้ แบ็กซ้ายชาวสเปนของ เบนฟิก้า 

ปาริซี่ กำลังเนื้อหอมตกเป็นเป้าสนในของ ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, นาโปลี และ ลาซิโอ จึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการเซ็นสัญญากับแบ็กซ้ายวัย 22 ปี ต่างจาก กรีมาลโด้ เนื่องจากแบ็กซ้ายวัย 27 ปีกำลังจะหมดสัญญากับทีมเหยี่ยวลิสบอน ซึ่งน่าจะเป็นการทำข้อตกลงที่เหมาะสมกับสถานะทางการเงินของสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด