:::     :::

บีจีได้แข้งหลักคืนทัพบุกลำปาง

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" ได้แข้งหลักคืนทัพบุกเยือน ลำปาง เอฟซี

กลับมาลงสนามกันอีกครั้งสำหรับการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 หลังจากพักเบรกให้กับทีมชาติไทยในช่วงฟีฟ่าเดย์ โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดที่ 25 ของฤดูกาล ด้วยการบุกเยือนทัพ "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี  ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2566 เวลา 18.30 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
โดยสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงสนามในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ไป 24 นัด มีผลงานชนะ 8 เสมอ 5 และแพ้ 11 นัด มีอยู่ 29 คะแนน อยู่อันดับ 9 ของลีก โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านพ่าย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 ขณะที่เจ้าถิ่น ลำปาง เอฟซี ลงสนามไป 24 นัด ชนะ 3 เสมอ 7 แพ้ 14 นัด มีอยู่ 16 คะแนน อยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนน โดยเกมล่าสุดบุกเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-1 
ด้านความพร้อมเกมนี้ของทัพ "เดอะ แรบบิท" มีข่าวดีเมื่อจะได้นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้านี้กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น อิรฟาน ฟานดี้, อันเดรส ตูเญซ, สเตนิโอ จูเนียร์ หรือว่า สันติภาพ จันทร์หง่อม แต่จะยังคงไม่มี อิคซาน ฟานดี้ กับ ฉัตรมงคล ทองคีรี ที่บาดเจ็บต้องพักยาว โดยเกมนี้จะเป็นการคุมทีมนัดแรกอย่างเป็นทางการของ "โค้ชบอย" ศุภชัย คมศิลป์ รักษาการเฮดโค้ช และคาดว่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำโดย สารัช อยู่เย็น กัปตันทีม, ธีรศิลป์ แดงดา, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, จักพัน ไพรสุวรรณ, กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก รวมถึง กาซิโอ ไชด์ เป็น 11 ตัวจริง
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด