:::     :::

ฮาวพอใจสร้างสาลิกาดงชุดนี้มีความสมดุล

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล พอใจภาพรวมการสร้างทีมมาจนถึงปัจจุบัน ที่ทีมชุดนี้ผสมผสานด้วยนักเตะตัวเก๋าและดาวรุ่งเข้ากันอย่างลงตัว

ฮาว กำลังจะนำทัพ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ เป็นการพบกันอีกครั้งหลังจากรอบชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ที่สนามเวมบลีย์ ที่ ผีแดง ชนะ 2-0

เมื่อถูกถามถึงทีมคู่แข่งที่จะไม่มี การ์ลอส กาเซมีโร่ ติดโทษแบนเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค วันอาทิตย์นี้ ฮาว แสดงความเห็นถึงกองกลางตัวรับทีมชาติบราซิลว่า "ประสบการณ์เป็นเครื่องมือที่ล้ำค่าจริงๆ"

"ความสวยงามอย่างหนึ่งของทีมเราในฤดูกาลนี้คือเรามีนักเตะที่ผสมผสานด้วยประสบการณ์และดาวรุ่ง ผมคิดว่าส่วมผสมนั้นมีความสำคัญอย่างมาก"

"แน่นอน คนที่คุ้นชินกับชัยชนะและมีสภาพจิตใจที่จะก้าวไปกับสิ่งนั้น เป็นสิ่งที่มีคุณค่าอย่างมาก แต่โดยปกติแล้ว ด้วยประสบการณ์และสภาพจิตใจเช่นนั้นย่อมมาพร้อมกับราคา และนั่นคือความสมดุลที่เราต้องทำให้ถูกต้อง"

สำหรับสถานการณ์การลุ้นตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 50 คะแนนจาก 26 เกม นำหน้า นิวคาสเซิ่ล ที่มี 47 คะแนนจาก 26 เกมเท่ากัน ดังนั้น หาก สาลิกาดง คว้าชัยชนะจะแซงหน้าขึ้นไปทันทีจากประตูได้เสียที่เหนือกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด