:::     :::

'คุณต๊อบ'รับปลด'บีร็อด'เป็นเรื่องผลการแข่งขัน

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เผยเหตุผลที่บอร์ดบริหารตัดสินใจแยกทางกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นเพราะเรื่องผลการแข่งขัน

เลสเตอร์ เพิ่งบุกแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ตอนนี้อยู่อันดับ 18 ในโซนตกชั้น และมีโอกาสร่วงไปอยู่อันดับ 19 ด้วย ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของคู่อื่นในวันอาทิตย์

ความพ่ายแพ้ที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ทำให้ 6 เกมหลังสุดของ เลสเตอร์ เสมอ 1 แพ้ 5 เก็บได้เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น และนั่นคือเหตุผลหลักในการแยกทางกับ ร็อดเจอร์ส ซึ่งเป็นการตกลงร่วมกันด้วยดีทั้งสองฝ่าย

"ความสำเร็จของทีมภายใต้การบริหารของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นสิ่งที่เราทราบกันดี เราเคยมีประสบการณ์กับช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเล่นฟุตบอลภายใต้คำแนะนำของเขา และเราจะขอบคุณเขาและทีมงานเสมอสำหรับความสำเร็จที่เขาได้ทำไว้กับสโมสร"

"เบรนแดน น้อมรับวัฒนธรรมของสโมสรและช่วยปลูกฝังสภาพแวดล้อมการพัฒนาที่โดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่เราปรับตัวกับสนามฝึกซ้อมเลสเตอร์ ซิตี้ เทรนนิ่ง กราวน์ แห่งใหม่ เขามีความเป็นผู้นำในช่วงที่มีระบาดของ โควิด-19 และเขาจะอยู่ในใจของเราตลอดไป"

"อย่างไรก็ตาม ผลงานของทีมในฤดูกาลปัจจุบันต่ำกว่าที่เราคาดไว้ เราเชื่อในความต่อเนื่องและความมั่นคงซึ่งเป็นกุญแจสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงความสำเร็จก่อนหน้านี้ภายใต้การบริหารของเบรนแดน น่าเสียดายที่ทีมยังไม่สามารถปรับปรุงผลการแข่งขันให้ดีขึ้น และด้วยการแข่งขันเหลืออีกเพียง 10 เกมของฤดูกาล ฝ่ายบริหารจำเป็นต้องตัดสินใจดำเนินการทางเลือกอื่น เพื่อรักษาสถานะในพรีเมียร์ลีกของสโมสร"

"ยังมีงานที่รอเราอยู่ใน 10 เกมข้างหน้า ตอนนี้เราต้องร่วมมือกัน ทั้งแฟนบอล นักเตะ และสต๊าฟฟ์ ต้องแสดงให้เห็นถึงความสุขุม คุณภาพ และการต่อสู้เพื่อรักษาสถานภาพในพรีเมียร์ลีกของสโมสร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด