:::     :::

ฟอลคอนส์เมินแจ็คสันเดินหน้าต่อกับริดเดอร์

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ควอร์เตอร์แบ็กอดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 ยังได้รับการสนับสนุนจากเฮดโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ต่อไป

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกสบายใจมากพอสำหรับการเดินหน้าไปพร้อมกับ เดสม่อนด์ ริดเดอร์ โดยปฏิเสธที่จะไล่ตาม ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีที่ยื่นเรื่องของเทรดจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

จากสถานการณ์สัญญาของ แจ็คสัน ทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายแฟรนไชส์ หนึ่งในนั้นคือ ฟอลค่อนส์ แต่ สมิธ ปฏิเสธไล่ตามจอมทัพอีกาพญายม เนื่องจากความไว้วางใจที่มีต่อ ริดเดอร์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022

'เขาชนะการแข่งขันหลายเกมในวิทยาลัยและช่วย ลุค ฟิกเคลล์ ที่ ซินซินเนติ เปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมทั้งหมดของโปรแกรมนั้นจริงๆ' สมิธ กล่าวถึง ริดเดอร์ ศิษย์เก่าของซินซินเนติ 'และแน่นอนผมคิดว่าประสบการณ์นั้น คุณออกสตาร์ทหลายเกมที่เข้ามาช่วย แน่นอนว่าเราเห็นตั้งแต่เนิ่นๆ เมื่อเราทุ่มทุกอย่างที่เราทำได้ไปที่เขา และเขาน่าประทับใจ และเรารู้สึกว่าเขาพร้อมที่จะรับช่วงต่อเวลานั้นของฤดูกาล และผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ดีภายใต้ความกดดัน'

'ท้ายที่สุด คุณต้องสามารถรับมือกับจังหวะวิกฤตดาวน์สาม, ดาวน์สี่ สถานการณ์สองนาที และผมคิดว่าเขาทำได้ดีทีเดียว และแน่นอนว่ามีหลายส่งหลายอย่างที่เราทุกคนสามารถพัฒนาต่อไปได้ เราเชื่อมั่นในตัวเขาอย่างมาก' สมิธ กล่าว

ริดเดอร์ ขว้างคอมพลีต 63.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 708 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 4 เกม สถิติ 2-2 ในซีซั่นรุคกี้ที่ได้ออกสตาร์ทแทน มาร์คัส มาริโอต้า ช่วงท้ายฤดูกาล

'คุณรู้ไหมว่าความเชื่อกลายเป็นเรื่องการแลกเปลี่ยนมากขึ้น' สมิธ อธิบาย 'ผมหมายถึงการมองไปที่ผู้คนที่เต็มใจทำการเทรด และพวกมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในตอนนี้ และผมคิดว่าเมื่อใดก็ตามที่ผู้เล่นคนใดก็ตาม มันเป็นหน้าที่ของเราที่จะเข้าใจตลาดที่กำลังดำเนินไปและใครว่าง ใครไม่ ถ้าพวกเขาเหมาะสม และมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เกี่ยวข้อง'

'ด้วยธุรกรรมเหล่านี้ ซึ่งคุณยินดีจ่ายเป็นเงินค่าจ้างสูงสุด และมีการโต้เถียงกันมากมาย แน่นอนว่าทำให้การแสดงของคุณน่าสนใจมากขึ้น และนั่นก็ยอดเยี่ยมสำหรับลีก แต่ท้ายที่สุดแล้ว คุณต้องทำในสิ่งที่คุณคิดว่าดีที่สุดสำหรับทีมของคุณและสิ่งที่คุณกำลังสร้างและจะเข้ากับปริศนานั้นได้อย่างไร'

'และอย่างที่ผมบอก มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมาย และพวกเขาก็พร้อมให้ใช้งาน มันดูเหมือนตอนนี้จะมีมากกว่าที่เคย ผมหมายถึงดูจากข้อตกลงที่ทำเมื่อปีที่แล้ว และคุณมีควอร์เตอร์แบ็กที่ทำข้อตกลงใหญ่เมื่อปีที่แล้วที่มีอยู่ตอนนี้ และนั่นไม่เคยได้ยินมาก่อนเมื่อ 20 ปีที่แล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด