:::     :::

มาดริดรอตรวจสอบอาการเจ็บเข่าของรือดิเกอร์

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด อาจไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน บาร์เซโลน่า บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ในวันพุธที่ 5 เมษายนนี้

เรอัล มาดริด เตรียมส่ง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เข้ารับการตรวจอัลตราโซนิกในวันจันทร์นี้ ซึ่งจะเป็นตัวกำหนดขอบเขตการบาดเจ็บเข่าของแนวรับทีมชาติเยอรมนีและจะทราบว่ากองหลังวัย 30 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเยือน บาร์เซโลน่า บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ในวันพุธที่ 5 เมษายนนี้หรือไม่ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รือดิเกอร์ หลุดจากเกมถล่ม เรอัล บายาโดลิด 6-0 บนเวทีลีกาวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังกองหลังชาวเยอรมันมีอาการเจ็บเข่า ซึ่งเป็นที่สงสัยว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมเยือนทีมอาซูลกราน่าบนเวที โกปา เดล เรย์ ในวันพุธนี้หรือไม่ 

ตามรายงานระบุว่าทีมชุดขาวจะส่ง รือดิเกอร์ เข้ารับการตรวจอัลตราโซนิกในวันจันทร์เพื่อดูขอบเขตของอาการบาดเจ็บเข่าที่เกิดขึ้น แม้ว่ามันจะไม่ใช่การบาดเจ็บร้ายแรง แต่อาจทำให้กองหลังวัย 30 ปีพลาดการลงเล่นเกมเยือน บาร์เซโลน่า ได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ดาวิด อลาบา ฟื้นตัวกลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้ง ขณะที่ นาโช่ เฟร์นานเดซ พ้นโทษแบนจากเวทีลีกหวนคืนสู่ทีมเช่นเดียวกัน โดยมี เอแดร์ มิลิเตา เป็นตัวเลือกหลัก ดังนั้น คาร์โล อันเชล็อตติ จึงไม่มีปัญหาในการเลือกแนวรับลงเล่นที่ 'สปอติฟาย คัมป์ นู' หาก รือดิเกอร์ ไม่พร้อมลงสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด