:::     :::

โรม่าเร่งครึ่งหลังยิงซามพ์โดเรีย3-0

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า กลับมาเก็บชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 นัดหลังสุดได้สำเร็จหลังเปิดรังเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 3-0 จากสองประตูในครึ่งหลังของ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม และจุดโทษของ เปาโล ดีบาล่า

โรม่า ที่ฟอร์มหลังในลีกไม่ดีแพ้ 3 จาก 4 นัดหลังสุด เน้นเกมรุกเต็มที่ส่ง สเตฟาน เอล ชาราวี ลงเล่นร่วมกับ เปาโล ดีบาล่า และ แทมมี่ อบราฮัม ส่วน ซามพ์โดเรีย มี มาโนโล่ กับเบียดินี่ เป็นหน้าเป้า 

เริ่มเกมมาเป็น โรม่า ลุยเข้าใส่ทันที สเตฟาน เอล ชาราวี มีโอกาสยิงสองครั้งใน 4 นาทีแรก แต่ยังไม่เป็นประตู เช่นเดียวกับโอกาสของ เปาโล ดีบาล่า ที่ได้ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ไม่เข้ากรอบ

โรม่า เกือบได้อีกครั้งในนาที 31 เปาโล ดีบาล่า จ่ายบอลให้ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ โหม่งในเขตโทษ แต่ว่าไม่ผ่านมือ มาร์ติน เติร์ก นายทวารทีมเยือน 

อีก 5 นาทีถัดมา โรม่า พลาดประตูนำน่าเสียดายจากการยิงด้วยขวาของ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ที่บอลไปชนเสาอย่างจัง 

ท้ายครึ่งแรก เกมแลกกันสนุกแต่ยังไม่มีประตูเกิดขึ้นทำให้จบ 45 นาทีแรกเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลังนาที 52 ซามพ์โดเรีย เหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ เฮยซอน มูรีโย่ ได้เหลืองสองหลังทำฟาวล์ แทมมี่ อบราฮัม จึงกลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนาม

โรม่า ที่ตัวมากกว่าจึงฉวยโอกาสนำในอีก 5 นาทีถัดมา เนมานย่า มาติช เปิดบอลโค้งจากซ้ายเข้าเขตโทษให้ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม สอดมาโขกส่งบอลลงพื้นเด้งเข้าประตูไปสวยงาม 

ซามพ์โดเรีย พยายามทวงประตูตีเสมอให้ได้ แฮร์รี่ วิงค์ มีโอกาสส่องไกลด้วยซ้ายในนาที 85 แต่บอลลอยข้ามคาน 

ท้ายเกม โรม่า มาได้จุดโทษในนาที 89 จากจังหวะที่ ไวนัลดุม โดน มาร์ติน เติร์ก รวบขาในเขตโทษ เปาโล ดีบาล่า รับหน้าที่ยิงเข้าไปนิ่มๆ

ช่วงทดเจ็บ โรม่า มาได้ประตูย้ำชัยจาก สเตฟาน เอล ชาราวี ที่ยิงด้วยขวาในเขตโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาด ทำให้จบเกม โรม่า ชนะ 3-0 ขึ้นไปอยู่ที่ 4 ชั่วคราวด้วยการมี 50 คะแนนเท่ากับ อินเตอร์ มิลาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด