:::     :::

อินเตอร์เล็งเดแซร์บี้มาแทนอินซากี้

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือชาวอิตาเลียนของ ไบรท์ตัน ตกเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆของ อินเตอร์ มิลาน ที่วางแผนดึงมารับงานต่อจาก ซิโมเน่ อินซากี้ ช่วงหน้าร้อนนี้

เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของ อินเตอร์ มิลาน เล็งดึงตัว โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือวัย 43 ปีของ ไบรท์ตัน มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก ซิโมเน่ อินซากี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'กัซเซ็ตต้าดอทไอที' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อินซากี้ สุ่มเสี่ยงจะถูกปลดออกจากตำแหน่งหากสถานการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน ไม่ดีขึ้นหลังการปราชัยบนเวที เซเรีย อา ตลอด 3 เกมหลังสุด แต่ถึงอย่างไรทีมเนรัซซูร์รี่คงจะแยกทางกับเทรนเนอร์วัย 46 ปีหลังจบฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานระบุว่า มาร็อตต้า มองว่า เด แซร์บี้ มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับการเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน หากสโมสรตัดสินใจแยกทางกับ อินซากี้ แต่ปัญหาของทีมเนรัซซูร์รี่คือพวกเขาจะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาเพื่อดึงกุนซือวัย 43 ปีมาจาก ไบรท์ตัน ซึ่งไม่เหมาะกับสถานการณ์ทางการเงินในปัจจุบันของสโมสร 

แต่ อินเตอร์ มิลาน ยังมี อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังว่างงานในตอนนี้ และ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด เป็นอีกสองทางเลือกเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด