:::     :::

กาเบรียลอุบไต๋แผนกว่างดวลท่าเรือ

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กาเบรียล มากัลเฮส" อุบไต๋แผนเชียงราย เจอ ท่าเรือ เชื่อทีมมีโอกาสดี

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 25 ที่ ลีโอ เชียงราย สเตเดียม ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ในวันอังคาร ที่ 4 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น.
กว่างโซ้งมหาภัยไม่ชนะมาสี่เกมติดจนอันดับร่วงไปอยู่อันดับ 7 ส่วน สิงห์เจ้าท่าเก็บแต้มได้ต่อเนื่องในช่วงก่อนพักเบรคจนรั้งอันดับ 3
ก่อนการแข่งขัน กาเบรียล มากัลเฮส หัวหน้าผู้ฝึกสอน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า 
"เกี่ยวกับเรื่องสภาพอากาศ สถานการณ์ตอนนี้ก็ไม่ดีเท่าไหร่ มันอันตรายสำหรับการซ้อม บางครั้งเราก็ต้องซ้อมในร่ม หรือในยิม บางครั้งเราก็ไม่ได้ซ้อม เราก็ให้นักเตะลงสัมผัสสนามหญ้าบ้างเล็กน้อย ไม่เกิน 10-20-30 นาที ผมคิดว่ามันไม่ดีสำหรับนักเตะ, ไทยลีก ผมคิดว่าเกมนี้มันอันตรายสำหรับทุกฝ่าย โดยเฉพาะกับแฟนบอล นักเตะ และทุกคน เพราะสถานการณ์มันไม่ดีจริงๆ แต่เราต้องพยายามซ้อมเพราะเรามีเกมรออยู่ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด พยายามควบคุมสถานการณ์ให้ดี เพื่อให้นักเตะ ได้ซ้อม แต่การหายใจมันก็ไม่ง่าย ผมคิดว่าเมื่อท่าเรือมาถึงเชียงราย 1-2 วัน ก่อนการแข่งขัน ก็คงรู้สึกว่าไม่อยากเตะเกมนี้ มันอันตรายจริงๆ นี่คือความคิดเห็นของผม ผมต้องเคารพการตัดสินใจ ผมก็อยากเลื่อนเกมออกไป ไปในช่วงกลางสัปดาห์อื่นๆ ผมคิดว่าถ้าเป็นวันอื่นก็คงจะดีกว่า ในช่วงเดือนหน้า ในช่วงก่อนจบฤดูกาลในเดือนพฤษภาคม มันไม่ง่ายเลย มันไม่ใช่แค่เชียงราย แต่รวมถึงเชียงใหม่ด้วย"
"เกมล่าสุด ผมได้พูดคุยอะไรมากมาย เราไม่ชนะมาห้าเกมติดต่อกันแล้ว ตั้งแต่เกมกับสุโขทัย ที่เราเลือกใช้ดาวรุ่งลงสนามหลายคน เพราะเรามีเกมบอลถ้วยกับท่าเรือ และเกมต่อมา เราก็ต้องเดินทางไกลอีก และเราทำได้ไม่ดีในเกมสุโขทัย เกมนั้นพวกเขาทำได้ดีมาก ส่วนเกมกับ บียู ผมคิดว่าเราเล่นได้ดี แต่ใบแดงก็เปลี่ยนเกม และมาโดนลูกตั้งเตะ หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสคุมเกม และน่าจะจบลงที่ผลเสมอ แต่เราก็มาโดนยิงในนาทีสุดท้ายและแพ้ไป เราทำได้ดีในการเจอทีมใหญ่ในบ้าน และทำให้เราเสียสถิติแพ้ในบ้านครั้งแรกในรอบหลายเกม แต่เราก็แสดงพลังในการเล่นในบ้าน แต่ใบแดงที่เกิดขึ้นในนั้น ก็สร้างปัญหาใหญ่ให้กับเรา แต่นี่คือฟุตบอล หลังจากนั้นเกมกับราชบุรี เราเล่นได้ดีมากในครึ่งแรก และก็มาเหลือสิบคนอีก และมันก็เปลี่ยนเกมไปเลย ถ้าเรายิงได้เราน่าจะชนะ เพราะราชบุรี ทำอะไรเราไม่ได้เลย และเกมล่าสุด ครึ่งแรก เราทำได้ดี แต่ครึ่งหลังเราเล่นไม่ดี และก็แพ้ไป และเราต้องแก้ไข และจัดการมันให้ดีขึ้นเพื่อให้ได้ผลสกอร์ที่ต้องการ"
"การเจอกับ ท่าเรือ พวกเขาเป็นทีมใหญ่ มีมาดามแป้งสนับสนุน และยังสนับสนุนทีมชาติไทยด้วย และพยายามหานักเตะดีๆมาเสริมทีมเสมอ ทั้งตัวไทยและตัวต่างชาติ พวกเขาคือทีมใหญ่ เราต้องระวัง แต่เราก็มีโอกาสที่จะเอาชนะ เราก็พยายามซ้อมและได้คุยกับสตาฟฟ์โค้ชเพื่อวิเคราะห์ เราต้องพยายามจัดการให้ดี เพื่อเอาชนะในเกมนี้ และพยายามช่องว่างเพื่อเอาชนะ มันไม่ง่าย เรารู้ถึงพลังของพวกเขา แต่เราได้เล่นในบ้าน เราคือเชียงราย เรามีพลังจากแฟนบอล เรารู้ดี แม้จะมีปัญหาเรื่องสภาพอากาศ บางทีท่าเรืออาจจะมาก่อนแข่ง 1-2 วัน ความรู้สึกก็อาจจะเปลี่ยนไป เกมนี้จะแตกต่างจากเกมนี้ เรารู้ดี เรามีโอกาส นี่คือเรื่องสำคัญ เราต้องเอาแต้มจากพวกเขาได้ หากเราได้สามแต้มในเกมนี้ก็เป็นโอกาสที่จะขยับอันดับขึ้นไป"
"ผมคงบอกไมได้ว่าเราจะรับมือพวกเขาอย่างไร แต่เราน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เรามีโอกาสมากๆ ในการแสดงให้แฟนบอลเห็น ว่าเราเป็นทีมใหญ่ และมีนักเตะที่ดี เราจะพยายามทำงานหนัก เพื่อเอาชนะ และทำผลงานได้ดี รวมถึงยิงประตูให้ได้ดีกว่าเดิม แต่ด้วยสภาพอากาศทำให้เราซ้อมได้ไม่เต็มที่ แต่เราก็พยายามเปิดวีดีโอให้นักเตะดู และพูดคุยกันว่าจะทำอย่างไรเพื่อแก้ไขปัญหา เราบอกรายละเอียดไมได้ เพื่อไม่ให้คู่ต่อสู้รู้แผนของเรา แต่เราจะทำผลงานให้ดีที่สุดในการเปิดบ้านเจอกับท่าเรือ"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด