:::     :::

เมสซี่ตัดสินใจง่ายขึ้นหลังถูกแฟนปารีสโห่อีก

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ อาจตัดสินใจอนาคตของตัวเองได้ง่ายและเร็วขึ้น หลังจากถูกแฟนบอล เปแอสเช แสดงความไม่พอใจอีกครั้ง

เกมลีกเอิงที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แพ้คาบ้านต่อ โอลิมปิก ลียง 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนเกมเริ่มต้นมีการประกาศรายชื่อ และ เมสซี่ ก็ตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลทีมตัวเองบางกลุ่มอีกครั้ง ทั้งเสียงผิวปากและโห่ใส่

แม้ เปแอสเช ไม่น่าพลาดแชมป์ลีกเอิงในฤดูกาล 2022-23 ต่อให้แพ้คาบ้านต่อ ลียง ในเกมล่าสุดมาก็ตาม แต่แฟนบอลยังคงผิดหวังซ้ำซาก จากการตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และโยนความผิดไปให้ เมสซี่ ว่าไม่สามารถยกระดับทีมในเวทีใหญ่ของยุโรป

นี่คือการแพ้คาบ้านเกมที่สองติดต่อกันของ เปแอสเช หลังจากก่อนหน้าพักโปรแกรมทีมชาติ ก็แพ้ต่อ แรนส์ 0-2 เป็นการแพ้เกมที่ 7 รวมทุกรายการในปี 2023

ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นเรื่องยากขึ้นที่ เมสซี่ จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช ตามที่ผู้บริหารของสโมสรปรารถนา ขณะที่ทีมเก่า บาร์เซโลน่า ยังคงพิจารณาโอกาส และพร้อมทำทุกทางเพื่อที่จะเซ็นสัญญากองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินากลับรัง คัมป์ นู เมื่อหมดสัญญากับทีมดังเมืองหลวงของฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด