:::     :::

วิลล่าแนวโน้มสูงได้ซาลิซูเสริมหลังบ้าน

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลิซู เซนเตอร์แบ็กทีมชาติกานา มีโอกาสลงเอยกับ แอสตัน วิลล่า มากกว่าใครเพื่อน หากต้นสังกัด เซาธ์แฮมป์ตัน ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

ดีน โจนส์ ผู้คร่ำหวอดในตลาดซื้อขายนักฟุตบอล เผยกับ กิฟมีสปอร์ต ว่า แอสตัน วิลล่า มีความเป็นไปได้มากที่สุดที่จะคว้าตัว ซาลิซู ในกรณีที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ตกชั้น แม้มีความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ก กับ เชลซี ก็ตาม

ซาลิซู คาดว่าจะมีค่าตัว 25 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ทำให้การย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ และแทบจะเป็น 100 เปอร์เซนต์หาก เซาธ์แฮมป์ตัน พบจุดจบของฤดูกาลคือการตกชั้น

สำหรับ ซาลิซู ย้ายจาก บายาโดลิด มาอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2020 เป็นปราการหลังตัวหลักของอดีตผู้จัดการทีม ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล รวมถึง เนธาน โจนส์ และคนปัจจุบัน รูเบน เซเยส ที่คุมทีมจนจบซีซั่นนี้

ก่อนหน้านี้ มีความพยายามจาก เชลซี ในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่เป็นผล อย่างไรก็ตาม คาดว่า สิงโตน้ำเงินคราม จะกลับมาทาบทาม ซาลิซู อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ปัจจุบัน เดอะ บลูส์ มีเซนเตอร์แบ็กอยู่แล้วหลายคน ติอาโก้ ซิลวา, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, คาลิดู คูลิบาลี่, เบอนัวต์ บาเดียชิล เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด