:::     :::

'คุณต๊อบ'บินไปอังกฤษจัดการเรื่องผจก.ทีม

วันจันทร์ที่ 03 เมษายน 2566
1,381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ กำลังบินไปประเทศอังกฤษ เพื่อเริ่มต้นกระบวนการค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วยตัวเอง

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ รวมถึงแผนการต่อจากนี้ไปจนจบฤดูกาล 2022-23 ซึ่ง 'คุณต๊อบ' อัยยวัฒน์ ในฐานะประธานสโมสร กำลังจะเดินทางไปอังกฤษในสัปดาห์นี้

รายงานข่าวระบุว่า 'คุณต๊อบ' จะเป็นผู้ดูแลกระบวนการแต่งตั้งผู้จัดการทีมแทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งด้วยตัวเอง หลังจากคุมทีมมาเป็นเวลา 4 ปีเศษๆ ซึ่งดูเหมือนว่าไม่ใช่แผนการที่เจ้าของสโมสรชาวไทยต้องการให้เกิดขึ้น

'คุณต๊อบ' อาจอยู่ในสนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดบ้านรับมือ แอสตัน วิลล่า วันอังคารนี้ ซึ่งมอบหมายให้ อดัม แซดเลอร์ โค้ชทีมชุดใหญ่ และ ไมค์ สโตเวลล์ โค้ชผู้รักษาประตู ช่วยกันคุมทีมชั่วคราว

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยอีกว่า 'คุณต๊อบ' ยังไม่มีความคิดที่ชัดเจนในการเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ จึงมีความเป็นไปได้หลายคน ไม่ว่าจะเป็น ราฟาเอล เบนีเตซ, เจสซี่ มาร์ช, ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล และคนที่ไม่มีประสบการณ์พรีเมียร์ลีก อาดี้ ฮึทเทอร์ อดีตเทรนเนอร์ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด