:::     :::

เกซิคกี้ตื่นเต้นได้ร่วมงานโอไบรอันที่เพเทรียตส์

วันอังคารที่ 04 เมษายน 2566
511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เกซิคกี้ มีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ บิลล์ โอไบรอัน โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังเคยแคล้วคลาดพลาดทำงานด้วยกันเมื่อ 10 ปีก่อนหน้านี้

ไมค์ เกซิคกี้ ปีกในประสบการณ์วัย 27 ปี เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ บิลล์ โอไบรอัน โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังอดีตผู้เล่น ไมอามี่ ดอลฟินส์ เซ็นสัญญาหนึ่งปีมูลค่า 9 ล้านเหรียญสหรัฐกับทัพนักรบกู้ชาติ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เกซิคกี้ เริ่มต้นเล่นฟุตบอลระดับคอลเลจกับ เพนน์ สเตท ด้วยเหตุผลที่เขาชื่นชอบการทำงานของ โอไบรอัน ก่อนจะย้ายมารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนปีกในวัย 27 ปีจะได้ร่วมงานกับโค้ชวัย 53 ปีในฟ็อกซ์โบโร่

'ผมรู้จัก โอบี ย้อนกลับไปตั้งแต่สมัยไฮสคูล มันจึงเป็นเรื่องตลกหลังจากเราตกลงทุกอย่าง และเขาโทรหาผมในอีก 10 ปีต่อมา' เกซิคกี้ กล่าว 'แต่มันน่าตื่นเต้นที่ในที่สุดก็สามารถเล่นให้เขาและมีความสัมพันธ์เหล่านั้นเกิดขึ้นแล้ว ดังนั้นผมจึงตื่นเต้น'

โอไบรอัน เคยทำงานกับ เพเทรียตส์ รอบแรกในช่วงปี 2007-2011 เขามีส่วนช่วยพัฒนาผู้เล่นอย่าง ร็อบ กรอนคาวสกี้ จนกลายเป็นปีกในที่รับบอลได้อย่างยอดเยี่ยม จากผลงานดังกล่าวทำให้ เกซิคกี้ สนใจ เพนน์ สเตท ตอนที่ โอไบรอัน ทำงานเฮดโค้ชที่นั่น แต่เมื่อเขาเลือกมาอยู่กับ เพนน์ สเตท ทว่า โอไบรอัน อำลาทีมไปทำงานกับ เท็กแซนส์ จนกระทั่งทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในอีก 10 ปีถัดมา 

เกซิคกี้ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ ดอลฟินส์ รับบอล 231 ครั้ง ระยะ 2,617 หลา ทำ 18 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 81 เกม (สตาร์ท 31 เกม) เขาจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในห้องปีกในของ เพเทรียตส์ ร่วมกับ ฮันเตอร์ เฮนรี่ 

'ผมตื่นเต้นมาก' เกซิคกี้ กล่าว 'รู้แค่ว่าผมจะมาที่นี่และทำงานหนักทุกวัน ผมชอบสนุกกับตัวเอง ดังนั้นผมจะออกไปที่นั่นด้วยความสนุก มีความสุข และทำทุกอย่างด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าผม และตื่นเต้นกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด