:::     :::

สเลย์เผยเกือบเทรดไปเรฟเว่นส์ก่อนหน้านี้

วันอังคารที่ 04 เมษายน 2566
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเรียส สเลย์ เปิดเผยว่าเขาเกือบจะลงเอยกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนตัดสินใจอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ต่อไปด้วยข้อตกลงใหม่ 3 ปี

แดเรียส สเลย์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 32 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เผยว่าเขาเกือบทำข้อตกลงเทรด บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนจะลงเอยด้วยการเซ็นสัญญา 3 ปีกับทีมฟิลลี่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ก่อนตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา อีเกิ้ลส์ อนุญาตให้ สเลย์ แสวงหาการเทรดย้ายทีม และอดีต โพร โบวล์ 5 สมัยเผยในพ็อดแคสต์ Big Play Slay ของเขาว่าใกล้จะย้ายไปบัลติมอร์แล้ว แต่ท้ายที่สุดมันไม่เกิดขึ้นและลงเอยด้วยการเซ็นสัญญาอีก 3 ปีเพื่ออยู่กับทีมฟิลลี่ต่อไป 

'ผมเกือบจะ นี่ใกล้แล้ว ไป บัลติมอร์ เรฟเว่นส์' สเลย์ กล่าว 'ผมใกล้แล้ว ใกล้แล้ว แต่ผมต้องการเป็น อีเกิ้ลส์ ผมอยู่กับ อีเกิ้ลส์ เพราะผมรู้จักตัวเองและ ฮาววี่ (โรสแมน) กำลังคิดอะไรบางอย่างออก แต่ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เป็นทีมแรกที่โทรมา และพวกเขาเสนอสิ่งที่ผมต้องการ และผมพูดว่าถ้า อีเกิ้ลส์ ทำอย่างนั้น ผมจะยังคงเป็น อีเกิ้ลส์ ต่อไป มันเป็นสิ่งที่ดี ผมเกือบจะเป็น เรฟเว่นส์ ผมเกือบจะเป็นนกอีกอย่าง' 

บัลติมอร์ ต้องการ สเลย์ ไปเสริมตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็กหลัง มาร์คัส พีเทอร์ส กลายเป็นฟรีเอเจนต์ แต่ความพยายามของ เรฟเว่นส์ ไม่ประสบผลสำเร็จ หลังจากผู้เล่นวัย 32 ปีเลือกอยู่กับฟิลาเดลเฟียต่อไป 

สเลย์ ลงเล่น 20 เกมในฤดูกาลที่แล้วทั้งในช่วงฤดูกาลปกติและโพสต์ซีซั่นในเส้นทางสู่ ซูเปอร์ โบวล์ ของ อีเกิ้ลส์ ทำรวมกัน 67 แท็คเกิ้ลและ 3 อินเตอร์เซปน์ เขาจะลงเล่นกับ เจมส์ แบร็ดเบอร์รี่ โดยมี กรีดี้ วิลเลียมส์ อดีตคอร์เนอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เข้ามาเป็นกำลังเสริมอีกราย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด