:::     :::

เปอตีต์เชียร์เมสซี่ชิ่งหนีเปแอสเช

วันอังคารที่ 04 เมษายน 2566
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ยุ ลีโอเนล เมสซี่ อำลา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังรับไม่ได้กับสิ่งที่แฟนบอล เปแอสเช ปฏิบัติต่อกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสเรียกร้อง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และแฟนๆของพวกเขาเลิกปฏิบัติอย่างเลวร้ายต่อ ลีโอเนล เมสซี่ หลังส่งเสียงโห่ใส่นักเตะก่อนเกมกับ ลียง เมื่อวันอาทิตย์พร้อมยุกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ย้ายออกจาก เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อผมได้ยินเสียงโห่ มันเป็นการดูถูกฟุตบอล ผมรู้ว่าทุกวันนี้มีแต่ฝูงหมาที่เอาแต่คิดถึง เนย์มาร์ กับ เมสซี่ ถ้าผมมีคำแนะนำหนึ่งข้อที่จะบอกกับ เมสซี่ : ออกไปจากสโมสรนี้ซะ!' เปอตีต์ กล่าว

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสยังตำหนิ ปารีส แซงต์ แชร์แมง ถึงการจัดการที่ผิดพลาดในช่วงหลายปีที่ผ่านมาจนถึงกับตราหน้าทีมนี้ว่าเป็นสโมสรก่อนวัยเกษียณ

'สโมสรนี้ไม่ใช่สโมสรฟุตบอล มันเป็นสโมสรก่อนวัยเกษียณ แม้สำหรับนักเตะอายุ 20 ปี ไม่มีผู้เล่นคนใดก้าวหน้าเลยตั้งแต่เขาอยู่ที่ เปแอสเช นั่นเป็นความรับผิดชอบของ เมสซี่ หรือเปล่า? เขามาเป็นมาเอสโตรที่มีไม้กายสิทธิ์ เขาจำเป็นต้องมีผู้เล่นที่อยู่รอบตัวเขาที่พยายาม'

'มีเพียงแฟนบอลชาวปารีสเท่านั้นที่ไม่รู้ว่าคุณมีทีมรอบๆ เมสซี่ สิ่งที่พวกเขาไม่มีและจะไม่มีเพราะพวกเขาสรรหามาแต่ของปลอม' เปอตีต์ โจมตี เปแอสเช แบบไม่ไว้หน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด