:::     :::

เอ็นรีเก้สบโอกาสดีผู้บริหารเชลซีชื่นชอบ

วันอังคารที่ 04 เมษายน 2566
395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ชาวสเปน พุ่งพรวดกลายเป็นตัวเต็งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี เพราะเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริหารหลายคน

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า บอร์ดบริหารของสโมสร เชลซี ชื่นชอบความสามารถและผลงานในอดีตของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ที่เป็นหนึ่งในตัวเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

หลุยส์ เอ็นรีเก้ อำลาทีมชาติสเปน หลังจากตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ที่แพ้ต่อ โมร็อกโก ในการดวลจุดโทษ แต่ผลงานในอดีตที่เคยประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า ในยุคที่มีสามประสานแดนหน้า ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ยังคงประทับใจผู้บริหารของ เชลซี จนถึงปัจจุบัน

แม้ทางด้านร้านรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ ยกให้ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เป็นตัวเต็ง แต่โค้ชชาวเยอรมันยังคงมีข้อตกลงในสัญญาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยังคงจ่ายเงินเดือนให้อยู่ ดังนั้นจึงเป็นการยากสำหรับ เชลซี ที่จะต้องตกลงจ่ายค่าชดเชยกับสโมสรดังบุนเดสลีกา

นอกจากนี้แล้ว เดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่า รูเบน อาโมริม เทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กับ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เฮดโค้ช ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นอีกสองตัวเลือกที่อยู่ในสายตาของ เชลซี เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด