:::     :::

"แมฟส์"ดูถอดใจขอพักทั้งดอนชิช,เออร์วิ่ง

วันอังคารที่ 04 เมษายน 2566
399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ดูจะถกอย่างจริงจังเพื่อปิดฤดูกาล 2 การ์ดคนสำคัญอย่าง ลูก้า ดอนชิช และ คายรี่ เออร์วิ่ง ไปตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2022-23 เพราะถอดใจลุ้นเพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์

รายงานจาก ‘แฟนดูเอล ทีวี’ ว่าเวลานี้ ดัลลัส ติดหนี้สิทธิดราฟต์ รอบแรก ปกป้อง 10 อันดับแรกให้แก่ นิวยอร์ก นิคส์ จากกครั้งเทรด คริสแตปส์ พอร์ซินกิส 

ซึ่งมองจากสถิติของทีมปัจจุบัน ไม่ติดท็อป 10 ตะวันตกคงได้ดราฟต์ผู้เล่นในลำดับลอตเตอรี่ (1-14 อันดับแรก) โดยโอกาส  76.3% รักษาสิทธิไว้ได้, 13.9% ได้ขึ้นถึง 4 ลำดับแรก และ 3%สำหรับความเป็นไปได้ที่จะลงเอยดราฟต์แรก

ประกอบกับ 2 การ์ดดาราเผชิญปัญหาบาดเจ็บมาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่าง ดอนชิช พลาด 5 นัดเมื่อเดือนก่อนเพราะต้นขาแพลง ส่วน เออร์วิ่ง พลาดแข่ง 4 เกม ทั้งยังเผชิญปัญหาปวดส้นเท้าเพราะรองช้ำ 


สถานการณ์ของทีมปัจจุบันผลงาน 37-42 โดนเหลือโปรแกรมแข่งอีก 3 เกมสุดท้ายฤดูกาลปกติ อยู่ลำดับที่ 11 ตะวันตก ตามหลัง โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ โควตาเพลย์-อินทัวร์นาเมนต์ ทีมสุดท้ายหนึ่งเกม 

แม้มีฤดูกาลที่น่าผิดหวังนับจากเทรดพ้น บรู้กลิน เน็ตส์ แต่ทีม ดัลลัส ยังมีงานสำคัญอย่างต่อสัญญา เออร์วิ่ง ให้ได้ เนื่องจากเจ้าตัวจะกลายเป็นอันรีสตรืคต์ ​ฟรีเอเจนต์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด