:::     :::

เอฟเอโหดหวังเพิ่มแบนมิโตรวิชเกิน8นัด

วันอังคารที่ 04 เมษายน 2566
3,886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาคมฟุตบอล กำลังวางแผนที่จะอุทธรณ์โทษแบน 8 นัด ของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช และการแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม 2 นัดของ มาร์โก ซิลวา โดยจะเรียกร้องให้มีการลงโทษที่หนักกว่านี้

ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศที่ ฟูแล่ม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 19 มีนาคม วิลเลี่ยน, มิโตรวิช และ ซิลวา ต่างได้รับใบแดงจาก คริส คาวานาห์

หลังจาก วิลเลี่ยน ได้ใบแดงจากการใช้แขนไปบล็อคลูกยิงบนเส้นปากประตู ทุกอย่างก็พังลง เมื่อ มิโตรวิช และ ซิลวา ไปประท้วงรุนแรงต่อคำตัดสินด้วยความโกรธ

มิโตรวิช โดนใบแดงเพราะไปผลักใส่ คาวานาห์ ซึ่งเขาก็ชดใช้โทษแบนนัดแรกไปแล้วในสุดสัปดาห์จากเกมที่ ฟูแล่ม แพ้ บอร์นมัธ 1-2 ที่ ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม และตอนนี้เขาก็เตรียมที่จะต้องนั่งดูเพื่อนเล่นอีก 7 เกม หลังการตัดสินของเอฟเอ เมื่อวันอังคาร

ในขณะเดียวกัน ซิลวา ก็ยอมรับว่าใช้คำพูด และท่าทางที่ไม่เหมาะสมต่อผู้ตัดสินที่สี่ก่อนจะถูกไล่ออกจากสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และต่อมาก็ถูกสั่งห้ามคุมทีมข้างสนามก่อนเกมลีกที่ ฟูแล่ม จะพบ เวสต์แฮม และ เอฟเวอร์ตัน

นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสยังโดนปรับเงินมูลค่า 20,000 ปอนด์อีกด้วย

การสั่งลงโทษแบน และค่าปรับของทั้ง มิโตรวิช และ ซิลวา นั้นได้รับการพิจารณาโดยคณะกรรมการอิสระ แต่เมื่อวันอังคาร เอฟเอ ได้ประกาศแผนการของพวกเขาที่จะยื่นอุทธรณ์เพื่อให้ระยะเวลาการลงโทษทั้ง 2 คนนั้นนานขึ้นไปอีก

"เราทราบการตัดสินของคณะกรรมการกำกับดูแลอิสระที่ลงโทษ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช และ มาร์โก ซิลวา แล้ว" เอฟเอ ระบุ

"ความตั้งใจปัจจุบันของเราคือการอุทธรณ์โทษทั้งสองนั้น แต่เราจะรอเหตุผลที่เป็นลายลักษณ์อักษรก่อนที่จะยืนยันจุดยืนสุดท้ายของเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด