:::     :::

ลาเฟลอร์วางแผนเพิ่มปีกนอกประสบการณ์

วันพุธที่ 05 เมษายน 2566
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เลเฟลอร์ส เปิดเผยว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วางแผนดึงปีกนอกประสบการณ์เข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วางแผนเพิ่มปีกนอกประสบการณ์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังการสูญเสีย อัลเลน ลาซาร์ด และ แรนดอลล์ ค็อบบ์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ลาเฟลอร์ กำลังวางแผนสร้างทีมบุกโฉมใหม่ภายใต้ข้อสันนิษฐานว่า จอร์แดน เลิฟ จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง หลัง แอรอน ร็อดเจอร์ส กำลังจะเทรดย้ายไป นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในอนาคตอันใกล้ 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการขาดขุมกำลังเชิงลึกของกลุ่มปีกนอก ลาเฟลอร์ ตอบว่า 'เราจะต้องเพิ่มคนเข้าไปในห้องนั้น เราได้อะไร เหมือน 5 คนในบัญชีรายชื่อตอนนี้?' 

ปีกนอก 5 คนในบัญชีรายชื่อของ แพ็คเกอร์ส ไม่มีคนใดที่มีประสบการณ์มากกว่า 14 เกม คริสเตียน วัตสัน (14 เกม) ลงเล่นมากสุด ตามมาด้วย โรมิโฮ เดาบ์ส (13 เกม) และ ซาโมรี ตูเร่ (11 เกม) ขณะที่ เจฟฟ์ ค็อตตัน ลงเล่น 1 เกมกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในปี 2021 ส่วน โบ เมลตัน ยังไม่เคยลงเล่นแม้แต่เกมเดียว

'ผมคิดว่าผู้นำที่มีประสบการณ์น่าจะดี' ลาเฟลอร์ กล่าว 'แม้ผมคิดว่าคนอย่าง อัลเลน (ลาซาร์ด) และ แรนดอลล์ (ค็อบบ์) ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีที่แล้วด้วยการนำคนเหล่านั้นไปอยู่ใต้ปีกของพวกเขาและแสดงให้พวกเขาเห็น, ความคาดหวังและนิสัยการฝึกซ้อมที่คุณต้องมีเพื่อออกไปเล่นในระดับสูง แต่จะมีการเติบโตอย่างมากกับสองคนนี้ แน่นอนว่า โรมิโอ และ คริสเตียน จากนั้นคุณมี ซาโมรี ตูเร่ และเราได้เห็น โบ เมลตัน เล็กน้อยเมื่อปีที่แล้ว'

แพ็คเกอร์ส ไม่สนใจจะดึง ลาซาร์ด กลับมา ก่อนเขาจะย้ายไปเซ็นสัญญากับ เจ็ตส์ ขณะที่ ค็อบบ์ น่าจะตาม ร็อดเจอร์ส ไปนิวยอร์คเช่นเดียวกัน ส่วน กรีนเบย์ ไม่ได้แสดงความสนใจปีกนอกในตลาดฟรีเอเจนต์มากนัก ถึงตอนนี้ยังมีทั้ง จาร์วีส แลนดรี้, ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน, ไบรอน พริงเกิ้ล, เอ็นคีล แฮร์รี่ หรือ ที.วาย.ฮิลตัน เป็นต้น

ลาเฟลอร์ ยังคาดหวังว่าทั้ง วัตสัน และ เดาบ์ ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบ 2 และรอบ 4 คลาส 2022 จะสามารถพัฒนาต่อไปในการเล่นอาชีพปีที่สองของพวกเขา โดยเฉพาะ เดาบ์ส ที่เคยบาดเจ็บข้อเท้าในซีซั่นรุคกี้ 

'ผมไม่รู้ว่า เดาบ์ส จะกลับไปเป็นอย่างที่เราได้เห็นเมื่อตอนต้นปีหรือไม่ แต่ผมคาดว่าจะได้เห็นเขากลับมา' ลาเฟลอร์ กล่าว 'ผมต้องการลดการเปรียบเทียบนี้ แต่เขามีทักษะการเคลื่อนไหวแบบ เดวอนเท อดัมส์ อยู่ในตัว ตอนนี้เขาต้องเรียนรู้ว่าควรใช้เมื่อใดและจะควบคุมสิ่งนั้นได้อย่างไร ผมไม่คิดว่าจะมีเส้นทางที่เขาวิ่งไม่ได้ เราแค่ต้องให้เขาทำซ้ำมากพอที่เขาจะพัฒนาต่อไปได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด