:::     :::

บายาโดลิดยืนยันการแต่งตั้งเปซโซลาโน่

วันพุธที่ 05 เมษายน 2566
378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล เปซโซลาโน่ เทรนเนอร์วัย 39 ปีเตรียมเปิดตัวฐานะบอสคนใหม่ของ เรอัล บายาโดลิด จากการยืนยันของสโมมสร

ฟราน ซานเชซ ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล บายาโดลิด ยืนยันการแต่งตั้ง เปาโล เปซโซลาโน่ เทรนเนอร์ชาวอุรุกวัยวัย 39 ปี กุมบังเหียนต่อจาก โฆเซ่ โรโฆ มาร์ติน หรือ ปาเชต้า หลังบอสวัย 55 ปีถูกปลดออกจากตำแหน่ง ตามรายงานจาก 'เอล เดสมาร์เก้' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เปซโซลาโน่ มีความคล้ายคลึงกันมากกับสไตล์การเล่นของ ปาเชต้า เขาเป็นโค้ชที่กล้าหาญและมีระเบียบที่ชื่นชอบในการเล่นเกมรุกและการจัดการบอลที่ดี เขาไม่มีประสบการณ์ทำงานโค้ชในสเปน แต่เขามีความรู้เพียงพอเกี่ยวกับ ลา ลีกา ซานตานเดร์ ยกตัวอย่าง (เอดูอาร์โด้) กูเด็ต ที่ เซลต้า'  ฟราน ซานเชซ กล่าว

เปซโซลาโน่ เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในลีกเมืองกระทิงตอนที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มอนเตวีเดโอ มาเล่นกับ มายอร์ก้า ด้วยสัญญายืมตัวระหว่างซีซั่น 2009-2010 เขาเคยทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ ตอร์เก้, ลิเวอร์พูล มอนเตวีเดโอ, ปาชูก้า และ ครูเซโร่ ซึ่งช่วยทีมดังบราซิลเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นลีกบราซิล เซเรีย อา ซีซั่นนี้ 

จุดเชื่อมโยงมาจาก โรนัลโด้ นาซารีโอ ซึ่งเป็นเจ้าของทีม เรอัล บายาโดลิด และ ครูเซโร่ ดังนั้นตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิลจึงแนะนำให้ ฟราน ซานเชซ รู้จักกับ เปซโซลาโน่ และติดตามดูผลงานของเทรนเนอร์วัย 39 ปีจนกระทั่งดึงมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ต่อจาก ปาเชต้า โดยจะคุมทีมลงประเดิมสนามรับมือ มายอร์ก้า วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด