:::     :::

แคมป์เบลล์เชื่อฟอลค่อนส์จะสร้างเซอร์ไพรส์ปีนี้

วันพุธที่ 05 เมษายน 2566
242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคลีส แคมป์เบลล์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์เชื่อว่า แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ภายใต้การดูแลของ อาร์เธอร์ สมิธ จะสร้างความประหลาดใจให้ใครหลายคนในซีซั่นหน้า

แคลีส แคมป์เบลล์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์วัย 36 ปี เชื่อมั่นว่า แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ สามารถสร้างความประหลาดใจให้ใครหลายคนในซีซั่น 2023 นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับแฟรนไชส์แห่งนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แคมป์เบลล์ มีประสบการณ์โชกโชนกับ 3 แฟรนไชส์อย่าง อริโซน่า คาร์ดินาลส์, แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนเขาจะย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 7 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ฟอลค่อนส์ ของเฮดโค้ช อาร์เธอร์ สมิธ ซึ่งดีเฟนซีฟเอนด์วัย 36 ปีเชื่อว่า แอตแลนต้า จะสร้างความประหลาดใจให้ใครหลายคนในซีซั่นหน้า

'ผมชอบวิสัยทัศน์ของเขาที่มีต่อทีมมาก' แคมป์เบลล์ กล่าวถึงเฮดโค้ช สมิธ 'ผมคิดว่าเขามีแผนการเล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับจุดที่ทีมอยู่ในขณะนี้ และกำลังจะเดินหน้าไป และผมรู้สึกว่ามันจะทำให้หลายคนประหลาดใจในปีนี้ ทีมนี้จะเป็นทีมที่มีการแข่งขันสูงและแข็งแกร่งมาก' 

การนำผู้เล่นมากประสบการณ์อย่าง แคมป์เบลล์ อดีต โพร โบวล์ 6 สมัยจะเข้ามาเป็นแบบอย่างและให้คำแนะนำแก่ผู้เล่นหนุ่มของ ฟอลค่อนส์ 

'อีกสิ่งหนึ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับเรื่องนี้มากคือพวกเขาบอกว่าบทบาทของผมจะเล่น ดี-เอนด์ อย่างแท้จริง เล่นตำแหน่งเอ็ดจ์ในดาวน์แรกและดาวน์สอง ซึ่งน่าสนใจมาก นั่นคือบทบาทของ แคม จอร์แดน'

'อาร์เธอร์ สมิธ บอกว่าเขาต้องการแนว ดี-ไลน์ ที่ดุดัน และผมสามารถนำความดุดันได้อย่างมากแน่นอน'

แคมป์เบลล์ ออกจาก เรฟเว่นส์ ที่อยู่ดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือมาเล่นกับ ฟอลค่อนส์ ในดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ ที่ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 36 ปีมองว่าเป็นดิวิชั่นที่เปิดกว้างร่วมกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

'ทีมนี้เล่นในดิวิชั่นที่ผมรู้สึกว่าเปิดกว้าง' แคมป์เบลล์ กล่าว 'พวกเขาเล่นในคอนเฟอเรนซ์ที่ผมรู้สึกเหมือนเพียงแค่คุณเข้ารอบเพลย์ออฟ มันเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของคุณ และเมื่อคุณเข้ารอบเพลย์ออฟก็เป็นเกมบอลของใครก็ตมโดยเฉพาะทีมที่เล่นเกมป้องกันและวิ่งได้ดี นั่นคือฟุตบอลเพลย์ออฟ'

'ผมรู้สึกว่าทีมนี้มี (สิ่งนั้น) แน่นอน ผมรู้สึกว่าถ้า (เดสม่อนด์) ริดเดอร์ พัฒนาต่อไปและเป็นคนที่ผมคิดว่าเขาสามารถเป็นได้ ผมจะไม่แปลกใจหากเราจะเล่นในช่วงปลายเดือนมกราคมและอาจเป็นกุมภาพันธ์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด