:::     :::

อันเชล็อตติเน้นการเล่นเกมสมบูรณ์แบบอันดับแรก

วันพุธที่ 05 เมษายน 2566
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ กำชับลูกทีมต้องเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบมากกว่าการมุ่งหน้าทำประตูแบบบ้าระห่ำสำหรับเกมเยือนทีมอาซูลกราน่าในวันพุธนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด กำชับลูกทีมให้มีแนวคิดในการเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบมากกว่าการมุ่งหน้าทำประตูแบบบ้าระห่ำ ก่อนการลงเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ประสบปัญหาในการพังทลายแนวป้องกันของ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่เดือนมกราคม หลัง ชาบี เอร์นานเดซ โยก โรนัลด์ อาเราโฮ มาเล่นแบ็กขวาเพื่อรับมือ วินิซิอุส จูเนียร์ โดยเฉพาะ ส่งผลให้ทีมชุดขาวทำเพียง 2 ประตูจาก 3 นัดดังกล่าว ลูกหนึ่งมาจากการสกัดบอลเข้าประตูตัวเอง อีกลูกหนึ่งมาจากการตามหลัง 0-3 

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ ยืนยันว่า เรอัล มาดริด จะพยายามเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบทั้งตอนครองบอลและไม่ได้ครองบอล โดยไม่พยายามเน้นยิงคู่แข่งแบบถล่มทลาย 

'แนวคิดไม่ใช่การทำประตูอย่างบ้าระห่ำ แนวคิดคือการเล่นให้สุดกำลังทั้งตอนมีบอลและไม่มีบอล เราไม่สามารถทำประตูได้จากโอกาสหลายครั้ง และมันเป็นสิ่งสำคัญ เราจะไม่บ้าคลั่ง เพราะคุณสามารถทำประตูได้ในนาทีที่ 5 แล้วเสียสองประตู หรือคุณสามารถทำประตูได้ในนาทีที่ 90 แนวคิดคือการเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด